Thời gian gần đây, thị trường mua bán phân khúc khách sạn xôn xao thông tin khách sạn Grand Vista Hanoi đang được rao bán với giá từ 950 – 1.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, chủ sở hữu của khách sạn này khẳng định, khách sạn vẫn đang hoạt động ổn định và phủ nhận toàn bộ thông tin rao bán.

Thực hư thông tin khách sạn Grand Vista Hanoi bị rao bán

Về khách sạn Grand Vista Hanoi

Theo tìm hiểu của odt.vn, khách sạn Grand Vista Hanoi có địa chỉ tại 146 Giảng Võ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội là khách sạn 5 sao thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH TTD Việt Nam thành lập năm 2008 do ông Nguyễn Văn Toản làm đại diện pháp luật.

Được biết, khách sạn Grand Vista Hanoi có tổng diện tích khoảng 1.138 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 700m, cao 61m, gồm 17 tầng nổi, 3 tầng hầm và 1 tum thang kỹ thuật, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2019. Theo chủ trương phê duyệt hồi tháng 11/2015, Dự án khách sạn này có tổng vốn đầu tư hơn 350 tỷ đồng và hoạt động trong vòng 50 năm.

Chủ khách sạn bác thông tin rao bán

Bắt đầu từ ngày 18/8/2020, trên một số diễn đàn và kênh thông tin mua, bán bất động sản xuất hiện nhiều thông tin rằng Công ty TNHH TTD Việt Nam rao bán khách sạn Grand Vista Hanoi tại số 146 Giảng Võ, quận Ba Đình với mức giá dao động từ 950 – 1.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trên thực tế, Tổng giám đốc TTD Việt Nam – ông Nguyễn Văn Toản phủ nhận thông tin trên và khẳng định rằng khách sạn Grand Vista Hanoi vẫn đang vận hành ổn định và ở thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này hoàn toàn không có ý định chuyển đổi chủ sở hữu của khách sạn.

Ông Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: “Trước đây khi dự án mới đi vào hoạt động, một số đơn vị từng ngỏ ý muốn mua lại Grand Vista, tuy nhiên chúng tôi không bán. Cũng có thể vì vậy mà hiện tại có những thông tin TTD bán khách sạn này”.

Tổng giám đốc TTD Việt Nam cho biết thêm, cũng giống như nhiều khách sạn khác trên địa bàn TP. Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung, khách sạn Grand Vista Hanoi không nằm ngoài tầm ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Khó khăn mà khách sạn đang phải đối mặt là lượng khách cùng công suất phòng đều đồng loạt giảm mạnh khiến doanh nghiệp chịu nhiều tổn thất trong mùa dịch.

Bà Nguyễn Cẩm Tú – Phó Giám đốc điều hành khách sạn Grand Vista Hanoi cũng bác thông tin trên và cho biết sẽ yêu cầu các trang đăng tin bất động sản sai sự thật phải gỡ bỏ mọi thông tin và hình ảnh thất thiệt tránh gây ảnh hưởng tiêu cực tới hoạt động kinh doanh của khác sạn Grand Vista Hanoi.

"Nhận thấy điều này gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh khách sạn, chúng tôi đã lập tức thông báo tới các trang giao dịch này, yêu cầu gỡ bỏ mọi thông tin và hình ảnh liên quan đến khách sạn Grand Vista cũng như Khách sạn Đông Đô (là khách sạn tiền thân trên nền đất 146 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội), tuy nhiên cho đến thời điểm này, các thông tin thất thiệt vẫn không dừng lan truyền", bà Cẩm Tú nói.

Một mợt, doanh nghiệp quản lý khách sạn cũng đã mời cơ quan pháp lý vào cuộc để có những biện pháp xử lý cứng rắn.

(Tổng hợp bởi odt.vn)