Trong những năm qua tập đoàn Geleximco đã tạo ra những dự án bất động sản nhà ở chất lượng và mang dấu ấn, tạo được nhiều sự tin tưởng của người mua. Gần đây, ông lớn này lại tiếp tục lấn sân sang một phân khúc mới đầy tiềm năng đó là xây dựng sân golf và các dịch vụ lưu trú.

Tập đoàn Geleximco thành công nhờ kiến tạo giá trị mới

Chiến lược phát triển bài bản  

Là một trong những ông lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam, cái tên Geleximco không còn xa lạ với giới đầu tư và người mua nhà. Tập đoàn này phát triển khá đa dạng các phân khúc bất động sản và hầu như các dự án của họ đều ít nhiều để lại nhiều dấu ấn.

Có thể chỉ mặt điểm tên một vài dự án nhà ở mang tính biểu tượng cao của Tập đoàn này như dự án Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Dự án khu đô thị Gelexia Riverside hay Khu đô thị Cái Dăm ở tỉnh Quảng Ninh... Đối với phân khúc văn phòng cho thuê, họ cũng có những sản phẩm thuộc hạng A được nhiều đơn vị tư vấn đánh giá cao như Tổ hợp văn phòng và thương mại dịch vụ Geleximco Peakview, An Bình Plaza hay dự án mới đi vào hoạt động Geleximco Southern Star.

Đa số các dự án do Tập đoàn Geleximco phát triển và xây dựng đều được cư dân và khách hàng đánh giá cao do chất lượng thi công tốt, thiết kế mang tính thời đại... bên cạnh đó, điều quan trọng nhất đem lại sự thành công cho các dự án bất động sản của tập đoàn này đó chính là yếu tố vị trí, bởi phần lớn đều nằm ở nơi có hạ tầng giao thông rất phát triển và đồng bộ.

Ngoài các yếu tố trên, dự án do Tập đoàn Geleximco xây dựng và phát triển cũng luôn được quan tâm tới các tiện ích và không gian công cộng, đề cao yếu tố sức khỏe của cộng đồng cư dân tương lai. Có thể lấy ví dụ như tại dự án chung cư An Bình (thuộc khu đô thị Thành phố Giao lưu), một trong những dự án được nhiều người đánh giá cao bởi có không gian sống thoáng đãng và nhiều cây xanh, điều này đã góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân tại đây.

Lấn sân sang phân khúc mới đầy tiềm năng

Dựa vào tiềm lực và kinh nghiệm của mình, gần đây Tập đoàn Geleximco đang bắt đầu hướng sự chú ý tới phân khúc Bất động sản thương mại và dịch vụ, trong đó nhiều dự án mang tầm vóc đã được phát triển thành công như Khách sạn Thái Bình Dream, Khách sạn Hạ Long Dream và đặc biệt là dự án sân golf Hilltop Valley Golf Club.

Theo giới chuyên gia đánh giá, dự án sân golf này là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, thậm chí đạt đẳng cấp khu vực. Dự án được đầu tư kỹ lưỡng từ cảnh quan cho tới thiết kế, bên cạnh những ưu thế vốn có về vị trí và địa hình.

Nằm ở khu vực đồi núi, do đó sân golf Hilltop Valley có cảnh quan tuyệt đẹp và độ khó cao, bên cạnh đó phong cảnh thiên nhiên yên bình cũng khiến cho những golfer có thể trải nghiệm cảm giác thư thái đẳng cấp vào các dịp nghỉ cuối tuần. Bên cạnh đó những dịch vụ và tiện ích đi kèm cũng khiến cho dự án này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer và gia đình.

Với những thành công nhất định, kế hoạch của tập đoàn Geleximco là sẽ phát triển thêm các dự án sân golf có quy mô lớn trong thời gian tới tại các tỉnh khác không chỉ tại miền Bắc. Để có thể phát triển và tiếp tục tạo dấu ấn đậm nét, điều mà tập đoàn này hướng tới đó là kiến tạo các giá trị vượt trội, bên cạnh việc cung cấp đa dạng và chất lượng hơn nữa các sản phẩm bất động sản.

(Tổng hợp bởi odt.vn)