Khu đô thị SH Land Gia Lai với tổng quy mô hơn 7ha với 368 lô đất pháp lý hoàn chỉnh là dự án hiếm hoi thuộc quỹ đất trung tâm thành phố Pleiku ngày càng hạn hẹp.

nhung-diem-nhan-noi-bat-cua-khu-do-thi-sh-land-gia-lai

TP.Pleiku là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng của tỉnh Gia Lai nhờ có vị trí địa lý đắc địa, là trung tâm cầu nối kinh tế giữa các Tỉnh như Kon Tum, Bình Định, Phú Yên. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông cũng đang được hoàn thiện với nhiều tuyến đường nội đô và vùng lân cận. Với sự phát triển mạnh mẽ và vượt trội, Pleiku hiện đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lý Nam Đế, phường Trà Bá, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, Khu đô thị SH Land là dự án đầu tiên được phân lô bán nền tại khu vực Gia Lai và Tây Nguyên với nhiều ưu điểm và điểm nhấn nổi bật.

Dự án Khu đô thị SH Land Gia Lai bắt đầu khởi công xây dựng hạ tầng từ tháng 5/2017. Ngày 7/9/2019, dự án Khu dân cư dự án SH Land được chính thức mở bán tại trung tâm Hội nghị Pleiku Palace, 22 Phan Đình Giót, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai. Sự kiện thu hút gần 600 khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

Tổng quan dự án Khu đô thị SH Land Gia Lai

  • Tên dự án: SH Land Gia Lai
  • Vị trí: 63 – 65 Lý Nam Đế, Phường Trà Bá, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sơn Hải
  • Tổng mức đầu tư: khoảng 109,3 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 70.140 m2 (đất ở: 45,555 m2; đất giao thông: 20,843 m2; đất hoa viên cây xanh: 2,308 m2)
  • Loại hình: Khu dân cư, đất nền, biệt thự liền kề, shophouse…
  • Quy mô: 368 lô
  • Hạ tầng nội khu: Hệ thống cây xanh đã được phủ xanh khắp lối đi, các con đường đã được trải nhựa, công trình giao thông và trạm xử lý nước thải…
  • Tiện ích nội khu: shophouse, khu thể dục thể thao, vui chơi giải trí; hệ thống giáo dục, y tế đầy đủ; công viên; trường mầm non; nhà họp tổ dân phố; hoa viên cây xanh…
  • Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ từng nền, được UBND tỉnh Gia Lai phê duyệt chủ trương đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Khu đô thị SH Land Gia Lai nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Pleiku, thuộc quỹ đất “vàng” trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án là việc kết nối thông thương với hai quốc lộ 14 và quốc lộ 19, tạo thành trục đường thương mại sầm uất. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông thuận lợi kết nối các điểm trọng yếu trong khu vực như: Khu mua sắm, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, sân bay Pleiku, bến xe Đức Long, bệnh viện đa khoa Tỉnh và trường học các cấp…

Tiện ích hiện đại

Khu đô thị SH Land Gia Lai sở hữu những tiện ích nội khu hiện đại đã được hoàn thiện như trường học, khuôn viên cây xanh, khu thể dục thể thao, nhà họp tổ dân phố, hệ thống giáo dục, y tế…, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc, và giải trí của cư dân.

Về quy hoạch kiến trúc, SH Land là sự  giao thoa của kiến trúc hiện đại và nét văn hóa truyền thống.

(Nguồn tổng hợp)