Cách sống, cách mua sắm, chi tiêu của người Việt Nam đã thay đổi rất nhiều sau những tác động của dịch Covid-19. Lĩnh vực bất động sản cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng này. Thay vì tìm kiếm một nơi để ở đơn thuần, mọi người mong muốn có một không gian sống đầy đủ tiện nghi, dễ dàng kết nối với cơ sở hạ tầng. Và hơn hết, nó phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sống xanh, sống khỏe, sống hiện đại tại King Bay Nhơn Trạch

King Bay – Lời giải đáp hoàn hảo

Huyện Nhơn Trạch nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Đồng Nai. Sở hữu hệ thống cảng biển phát triển, diện tích rừng lớn, nơi đây không chỉ là tâm điểm giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội, mà còn là “lá phổi xanh” cho khu vực  TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Cùng với sự quan tâm, đầu tư của Chính phủ, địa phương, thị trường bất động sản huyện Nhơn Trạch đang tăng trưởng rất tốt.

dự án khu đô thị hiếm hoi tại Nhơn Trạch có cơ sở hạ tầng đồng bộ, King Bay gây ấn tượng mạnh cho mọi người nhờ vị trí đắc địa. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 3, hướng nhìn ra 3 mặt sông Đồng Nai. Từ King Bay, có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Long Thành, khu vực trung tâm TP.HCM, CBD Thủ Đức…

Với quy mô lên tới gần 125 ha, King Bay được tích hợp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, độc đáo như trung tâm thương mại, công viên, đài ngắm cảnh… Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Free Land cũng chú trọng đến việc xây dựng công trình, cảnh quan xanh, hướng tới một đô thị bền vững, an toàn và thân thiện với môi trường.

Chủ trương đầu tư của dự án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 911/QĐ-TTg ngày 22/6/2017 và được tỉnh Đồng Nai giao đất theo Quyết định số 3179/QĐ-UBND ngày 06/09/2018. Hiện tại, chính quyền địa phương cũng như chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho nhà đầu tư.

Từ tất cả những lý do trên, các chuyên gia trong ngành và những nhà đầu tư có kinh nghiệm đều cho rằng, King Bay hội tụ đủ mọi yếu tố vị trí – pháp lý - giá trị - kết nối, hứa hẹn là một dự án đầy tiềm năng trong tương lai.

Sống xanh, sống khỏe, sống hiện đại tại King Bay Nhơn Trạch

Bức tranh yên bình hòa hợp với thiên nhiên

Không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ giá trị và khả năng sinh lời hấp dẫn, rất nhiều người mua cũng lựa chọn các dòng sản phẩm của King Bay như là một ngôi nhà thứ hai của mình – nơi họ có thể thư giãn, nghỉ dưỡng sau những áp lực của cuộc sống.

Nếu Phú Mỹ Hưng là hành trình biến một vùng đất hoang sơ thành khu đô thị sầm uất bậc nhất cả nước thì King Bay lại là bức tranh yên bình của một vùng đất ven sông được nâng tầm đẳng cấp. Vốn đã nằm tại khu vực hội tụ đầy đủ các yếu tố để kiến tạo nên một cuộc sống trong lành, nay lại được đầu tư thêm hệ thống tiện ích hiện đại, King Bay không khác gì một viên ngọc quý, đã sáng nay càng sáng hơn.

Bất kỳ cư dân nào sinh sống tại King Bay đều được chăm sóc toàn diện từ giáo dục, sức khỏe, thể dục thể thao, mua sắm… thông qua các tiện ích đẳng cấp quốc tế. Cũng không thể không nói đến những thiết kế xanh của khu đô thị này. Cư dân có thể cảm nhận được sắc xanh ở khắp mọi nơi, từ những con đường ồn ào, nhộn nhịp đến những góc phố nhỏ hay góc vườn thiền yên tĩnh. Không phải lo lắng, vướng bận bất kỳ điều gì, King Bay chính là nơi để mọi người dừng chân, tìm lại năng lượng tích cực.