Vinhomes dự kiến ra mắt 3 siêu dự án tại khu vực Hà Nội và khởi động 2 dự án quy mô 15 tỷ USD tại Quảng Ninh và Đà Nẵng.

vinhomes-ra-mat-mot-loat-du-an-tai-ha-noi-quang-ninh-da-nang

Phối cảnh dự án Vinhomes Dream City.

Vinhomes ra mắt 3 siêu dự án tại Hà Nội

Trong năm 2021, Vinhomes dự kiến sẽ ra mắt 3 siêu dự án tại Hà Nội, trong đó có Vinhomes Dream City, Vinhomes Cổ Loa và Vinhomes Wonder Park. Đây đều là những dự án đang được giới đầu tư mong đợi.

Cụ thể, dự án Vinhomes Wonder Park có vị trí liên kết với trục đường 3,5 và 4 và trục Tây Thăng Long nối Hoàng Quốc Việt với Đan Phượng. Đây sẽ là một tổ hợp khu đô thị mới, hiện đại được quy hoạch và phát triển với các chức năng riêng biệt như biệt thự, shophouse, liền kề, công trình thương mại dịch vụ, nhà ở cao tầng và các công trình tiện ích khác.

Dự án Vinhomes Dream City có quy mô lên tới 450ha thuộc khu vực xã Nghĩa Trụ, Hưng Yên Dự án này có vị trí ngay bên các các dự án đại đô thị như Ecopark, Vinhomes Ocean Park, dự án Đại An. Quy mô dân số dự án khoảng 65.000 người. Dự án gồm các sản phẩm như biệt thự, căn hộ, trường học, shophouse, trung tâm thương mại, bệnh viện.

Dự án Vinhomes Cổ Loa tại Đông Anh, Hà Nội có quy mô diện tích 385ha. Dự án được hưởng lợi từ các cây cầu sắp được xây dựng kết nối khu trung tâm và phía Bắc TP Hà Nội, đáp ứng nhu cầu tại ngoại thành Hà Nội. Các sản phẩm tại dự án gồm có căn hộ, trường học, shophouses, biệt thự, khu triển lãm, và trung tâm thương mại.

Khởi động 2 dự án tại Quảng Ninh và Đà Nẵng

Ngoài 3 dự án sắp ra mắt trên, Tập đoàn Vingroup cũng đang chuẩn bị cho việc đầu tư và khởi động 2 siêu dự án tại Quảng Ninh và Đà Nẵng trong năm nay. Tổng quy mô 2 dự án là 15 tỷ USD.

Cụ thể, dự án Khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh có quy mô 232.369 tỷ đồng do liên danh Tập đoàn Vingroup và CTCP Vinhomes làm nhà đầu tư. Dự án được thực hiện tại các phường Hà Khẩu, Đại Yên, TP. Hạ Long và các phường xã Hà An, Tân An, Liên Hoà, Hoàng Tân thuộc thị xã Quảng Yên.

Thứ hai là dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân có quy mô lên đến 1.500ha do Công ty cổ phần Vinpearl (thuộc tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư. Tổng mức đầu tư dự án lên đến 5 tỷ USD. UBND quận Liên Chiểu đã yêu cầu chủ đầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án. Theo đó, dự án phải thực hiện bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư vào cuối tháng 6/2021 và làm lễ khởi động vào ngày 29/3/2021.