Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch Vũ Hà Anh và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons đã khởi công dự án khách sạn M Garden City tại Đà Nẵng.

newtecons-xay-dung-du-an-khach-san-25-tang-tai-da-nang

Phối cảnh dự án Khách sạn M Garden City 

Theo đó, dự án Khách sạn M Garden City với quy mô thiết kế 25 tầng và 3 hầm, diện tích gần 1.200m2 sẽ được xây dựng và thi công đảm bảo chất lượng, an toàn, tiến độ để bàn giao đến chủ đầu tư.

Toạ lạc tại trung tâm các dự án cao tầng ven biển tại TP. Đà Nẵng, dự án Khách sạn M Garden City đảm bảo du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích, khu du lịch và điểm vui chơi trong thành phố.

Phía Đông của khách sạn giáp trục đường biển Võ Nguyên Giáp với lộ giới 43m, phía Tây giáp đường chính hướng trung tâm thành phố, phía Bắc và phía Nam giáp 2 dự án khách sạn quy mô tương đương.

Dự án có thiết kế độc đáo với thảm thực vật được chuyển động từ sân vườn tầng 1 đi sâu vào bên trong từng phòng khách sạn. Ngoài ra, dự án có khối công trình bê tông Fair-Face đa dạng và hồ bơi cát vô cực trên mái.

Tháng 7/2020, dự án Khách sạn M Garden City được Archdaily đánh giá là một trong những dự án xanh, quy mô lớn và độc đáo trên thế giới và nhận giải thưởng xuất sắc về thiết kế kiến trúc khách sạn tốt nhất do tập đoàn PropertyGuru Awards tổ chức.

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều khách sạn tại Đà Nẵng phải rao bán trả nợ

Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hoạt động du lịch tại Đà Nẵng một năm qua trở nên ảm đảm. Một loạt khách sạn phân khúc ba sao phải hoạt động cầm chừng, nhiều khách sạn phải rao bán để trả nợ, đặc biệt là các khách sạn tại khu vực các quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, đường Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh, Hồ Xuân Hương, phố du lịch An Thượng…

Mặc dù đã phải giảm chi phí nhân công, chi phí vận hành, nhưng các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn vẫn có một năm khó khăn khi vốn cạn kiệt, phải thanh lý tài sản để trả nợ ngân hàng.

Các khách sạn 3 sao được rao bán với giá từ 20 – 100 tỷ đồng, các khách sạn 4 sao được rao bán với giá từ 280 tỷ đồng trở lên, phụ thuộc vào vị trí, thương hiệu, diện tích…

Mặc dù du lịch Đà Nẵng chứng kiến một năm ảm đảm, nhưng theo Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, đây cũng là thời điểm thích hợp để thị trường du lịch tái cấu trúc phân khúc nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Nhằm phục hồi du lịch, chính quyền thành phố đã đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng trên địa bàn thành phố.