Miền đất nắng Ninh Thuận cuối cùng cũng đã có cơ hội trở mình nhờ vào các dự án đầu tư. Khu liên hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp mang tầm khu vực sẽ kéo dòng khách quốc tế đến Việt Nam.

Ninh Thuận: Khẳng định vị trí trên bản đồ du lịch châu Á

Bông hoa nở muộn của thị trường du lịch

Trong suốt nhiều năm, khi mà tỷ trọng ngành du lịch của các khu vực lân cận triển mạnh mẽ thì Ninh Thuận dường như vẫn đang ở vạch xuất phát.

Ninh Thuận có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tựa như bức tranh thủy mặc mà không nơi nào có được. Bao bọc trong mình những vịnh biển hoang sơ (Vĩnh Hy, Bình Sơn…), những cồn cát vĩ đại (Ninh Chữ, Bình Tiên…), những làng nghề truyền thống (Bàu Trúc, Mỹ Nghiệp)… chính là “kho báu quý giá” đang chờ du khách đến khám phá.

Bừng nở và tỏa ngát hương thơm

Về phía Nhà nước, Chính phủ đã thực hiện một số cơ chế, chính sách đặc thù hỗ trợ tỉnh Ninh Thuận thông qua Nghị quyết số 115/NQ-CP. Về phía doanh nghiệp, Tập đoàn Crystal Bay quyết định khai phá tiềm năng bằng việc khởi công xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh, kết nối và đồng bộ với không gian khu vực.

Ninh Thuận: Khẳng định vị trí trên bản đồ du lịch châu Á

Với sứ mệnh phát triển những sản phẩm du lịch chất lượng cao, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là minh chứng hùng hồn nhất cho tương lai của Ninh Thuận.

SunBay Park Hotel nằm tại vị trí đắc địa nhất tỉnh, ở trung tâm Phan Rang, cạnh eo biển Bình Sơn. Tổ hợp dịch vụ này được xây dựng và phát triển thành ApartHotel. Có thể hiểu ngắn gọn ApartHotel là sự kết hợp giữa căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp dịch vụ, tiện ích theo chuẩn quốc tế. Công trình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ được xây dựng giữa lòng Ninh Thuận.

Những thiên đường du lịch thế giới như Maldives, Sicily, Balearic… bỗng chốc thu bé lại vừa trong SunBay Park Hotel. Bên cạnh đó, hàng loạt các công trình của Tập đoàn Crystal Bay dự kiến đưa vào vận hành từ 2021 hứa hẹn sẽ nâng tầm du lịch không chỉ của riêng Ninh Thuận mà còn cho cả đất nước. Nụ hoa từ mảnh đất khô cằn ấy giờ đây đã khoe sắc ghi dấu ấn của mình lên bản đồ du lịch châu Á.

 (Tổng hợp bởi odt.vn)