FLC Hilltop Gia Lai - tổ hợp dịch vụ giải trí thương mại quy mô lớn sẽ chính thức ra mắt tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, đánh dấu sự hiện diện đầu tiên của thương hiệu FLC tại Gia Lai.

Lễ ra mắt FLC Hilltop Gia Lai – sự kiện được nhiều người mong đợi

  • Lễ ra mắt FLC Hilltop Gia Lai "Christmas is coming to town"
  • Thời gian: 08h30, 21/12/2019 tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, Số 1 Phù Đổng, Tp. Pleiku, Gia Lai
  • FLCHomes phát triển và phân phối
  • Hotline: 0915638898
  • Website: http://flchilltopgialai.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/flchilltopgialai

Tổ hợp dịch vụ giải trí thương mại có quy mô hiện đại bậc nhất TP Pleiku FLC Hilltop Gia Lai là bất động sản đầu tiên tập đoàn FLC đầu tư tại Gia Lai – thị trường tiềm năng vùng Bắc Tây Nguyên.

Ngay từ những ngày đầu tiên thông tin dự án được hé lộ, sự kiện lễ ra mắt chính thức của dự án đã được nhiều người mong chờ, nhất là vào thời điểm thành phố Pleiku đang tiến dần lên đô thị loại I.

 le-ra-mat-chinh-thuc-flc-hilltop-gia-lai-sap-dien-ra-tai-thanh-pho-pleiku

FLC Hilltop Gia Lai sẽ chính thức ra mắt.

Lễ ra mắt mang chủ đề "Christmas is coming to town". Với không khí sôi động của lễ hội, những thông tin hình ảnh của FLC Hilltop Gia Lai sẽ được tái hiện thông qua những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng.

Buổi lễ cũng sẽ công bố những thông tin quan trọng liên quan đến quy mô, thiết kế, tiện ích và hệ sản phẩm độc đáo của dự án.

FLC Hilltop Gia Lai – niềm tự hào của phố núi

FLC Hilltop Gia Lai tại đường Nguyễn Văn Cừ được kỳ vọng trở thành một tổ hợp đô thị thương mại hiện đại, vui chơi giải trí mới và là một biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng, phồn vinh của thành phố Pleiku.

Với 3 phân khu chức năng riêng biệt, FLC Hilltop Gia Lai là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của người dân thành phố Pleiku: một địa điểm lưu trú, giải trí đẳng cấp, một khu thương mại nhộn nhịp và một công trình kiến trúc xứng tầm.

Không chỉ được tham gia vào các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, du khách tới FLC Hilltop Gia Lai còn có cơ hội hòa mình vào các sự kiện trọng đại của thành phố Pleiku và tỉnh Gia Lai diễn ra tại tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế.

Cùng với những tiện ích hiện đại, FLC Hilltop Gia Lai sẽ là nơi gặp gỡ lý tưởng và trải nghiệm cuộc sống của gia đình, bạn bè.

Sự ra đời của tổ hợp đô thị hiện đại này sẽ thổi một luồng sinh khí mới cho thị trường bất động sản Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung.

(Nguồn tổng hợp)