Ngoài việc đầu tư và phát triển các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại tỉnh Ninh Thuận, Tập đoàn Crystal Bay còn tập trung vào phát triển du lịch thông minh để ngành du lịch tại địa phương thêm phần khởi sắc, đồng thời tăng năng lực cạnh tranh với nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Bất động sản nghỉ dưỡng Ninh Thuận phát triển song hành với du lịch thông minh

Cơ hội “cất cánh” của du lịch thông minh

Trong bối cảnh công nghệ thông tin hiện đại đang được ứng dụng mạnh mẽ vào đời sống xã hội thì ngành dịch vụ - du lịch cũng không nằm ngoài vòng quay đó. Và phát triển du lịch thông minh chính là xu hướng tất yếu trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Timeshare Việt Nam - bà Trần Thị Nguyệt Nga nhận định: “Phát triển du lịch thông minh là xu hướng tất yếu của tương lai. Chính cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và sự sáng tạo của những thương hiệu du lịch thông minh đã và đang giúp hàng chục ngàn du khách được hưởng lợi, góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam.”

Crystal Holidays tiên phong phát triển du lịch thông minh

Một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phát triển du lịch thông minh ở Việt Nam là Tập đoàn Crystal Bay. Bằng việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành, Crystal Bay đã cho ra mắt thẻ du lịch thông minh “Crystal Holidays”.

Bất động sản nghỉ dưỡng Ninh Thuận phát triển song hành với du lịch thông minh

Khách hàng sở hữu thẻ có thể đi du lịch và nghỉ dưỡng tại 1.000 khách sạn, resort tại Việt Nam và hơn 100.000 khách sạn, resort trên toàn thế giới. Ngoài việc được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm trọn đời suốt dòng đời thẻ và nhiều ưu đãi khác thì thẻ du lịch thông minh Crystal Holidays còn liên kết với các dịch vụ như: thực hiện giao dịch mua bán, thanh toán…

Đại diện Tập đoàn Crystal Bay cho biết, chi phí cho việc sở hữu thẻ Crystal Holidays để đi du lịch rẻ hơn nhiều lần so với các loại hình du lịch truyền thống.

Như vậy, với sự ra mắt của thẻ du lịch thông minh Crystal Holidays cùng các dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đang được Tập đoàn Crystal Bay triển khai tại Ninh Thuận, hứa hẹn thị trường du lịch của tỉnh thành ven biển này sẽ bứt tốc mạnh mẽ trong tương lai, mang lại những cơ hội đầ tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

(Nguồn Tổng hợp)