Với giá bán chỉ từ 15 - 41 triệu đồng/m2, hai dự án đất nền đô thị, đất nền biệt thự quy mô nhất tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là Langbiang Town và Villa Town mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, không nên bỏ lỡ.

Cơ hội đầu tư dự án đất nền biệt thự quy mô nhất tại TP.Đà Lạt

Dự án đất nền biệt thự Langbiang Town và Villa Town

Trong bối cảnh các dự án đất nền tại Đà Lạt khá khan hiếm hoặc quy mô tương đối nhỏ thì sự ra đời của 2 dự án đất nền biệt thự Langbiang Town và Villa Town đã phần nào giải tỏa “cơn khát” cho các nhà đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng ở địa phương giàu tiềm năng du lịch này.

Dự án Langbiang Town lạc tại chân dãy LangBiang, đồng thời nằm trên mặt đường tỉnh lộ 79 - tuyến đường huyết mạch của Lâm Đồng - nối Đà Lạt với Nha Trang, được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Vạn Xuân với tổng diện tích lên đến 28ha.

Cơ hội đầu tư dự án đất nền biệt thự quy mô nhất tại TP.Đà Lạt

Sơ đồ dự án Langbiang Town

Ngoài kết nối giao thông thuận tiện và diện tích quy hoạch lớn, LangBiang Town còn được mệnh danh là dự án khu đô thị quy mô nhất tại Đà Lạt khi hướng đến xây dựng khu đô thị hiện đại 3 trong 1: Sống nghỉ dưỡng, kinh doanh du lịch và đầu tư dài hạn.

Cơ hội đầu tư dự án đất nền biệt thự quy mô nhất tại TP.Đà Lạt

Phối cảnh dự án Villa Town

Tọa lạc tại đường vòng Lâm Viên, phường 8, TP.Đà Lạt là dự án khu biệt thự Compound Villa Town của chủ đầu tư Khánh Cát. Villa Town mang đến cho cư dân tương lai một môi trường sốt gần gũi với thiên nhiên, an yên và tĩnh lặng, hứa hẹn là chốn đi về, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau một ngày dài làm việc.

Từ dự án, cư dân có thể có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng đến đường Mai Anh Đào, Thung lũng Tình Yêu, chợ Đà Lạt,…

Giá bán hấp dẫn

Hiện tại, chủ đầu tư đang rao bán đất nền dự án Villa Town giá từ 36 - 41 triệu/m2 và dự án LangBiang Town có mức giá bán ra là 15 - 16 triệu/m2. Ngân hàng MB hỗ trợ vay vốn lên đến 75% giá trị hợp đồng.

Bên cạnh đó là các điểm mạnh về pháp lý như: sổ đỏ lâu dài, hạ tầng đồng bộ, kết nối hoàn thiện… khiến Villa Town và LangBiang Town là một kênh đầu tư hấp dẫn, không nên bỏ lỡ.

(Nguồn Tổng hợp)