Nằm trong quần thể của Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) tại P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM, mới đây bệnh viện Vạn Phúc – Sài Gòn với quy mô 350 giường đã chính thức được khởi công xây dựng.

Khu đô thị Vạn Phúc City sắp có bệnh viện 350 giường

Bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 22/5 vừa qua, Tập đoàn Vạn Phúc cùng với nhà thầu thi công đã làm lễ khởi công xây dựng Bệnh viện Vạn Phúc – Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc cho biết, Bệnh viện Vạn Phúc – Sài Gòn là một trong những hạng mục rất được tập đoàn Vạn Phúc quan tâm và khẩn trương triển khai, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ tiện ích đồng bộ cho khu đô thị Vạn Phúc trong thời gian tới.

“Đây là một trong những công trình tiện ích trọng điểm nhất năm 2020. Mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 nhưng Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc vẫn cố gắng triển khai các công trình theo đúng kế hoạch đề ra, đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện uy tín của chủ đầu tư với cư dân và khách hàng”, ông Minh nhấn mạnh.

Với mục tiêu đem tới những hệ thống tiện ích tốt nhất cho cư dân, bệnh viện sẽ được xây dựng trên diện tích hơn 15.000 m2, gồm 1 tòa nhà 7 tầng và các khối nhà phụ, tổng diện tích sàn lên tới gần 40.000 m2. Bên trong bệnh viện sẽ được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế cùng với sức chứa 350 giường bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện đều là những người có chuyên môn cao và lâu năm trong nghề.

Do được xây dựng trên diện tích lớn, chủ đầu tư đã rất chú trọng tới việc xây dựng khuôn viên bệnh viện với không gian rộng mở và nhiều cây xanh, vừa thân thiện với môi trường lại vừa đem lại cảm giác thư thái, an toàn cho việc chăm sóc sức khỏe.

Bệnh viện Vạn Phúc – Sài Gòn dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào năm 2022. Sau khi đi vào hoạt động, bệnh viện được kỳ vọng sẽ đem tới những tiện ích chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh đẳng cấp trong khu vực.

(Tổng hợp bởi odt.vn)