Dự kiến Tổ hợp khu vui chơi giải trí công viên nước cùng điểm dã ngoại ven hồ với quy mô hơn 2 ha của dự án KĐT sân golf West Lakes Golf & Villas sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2021.

khu-do-thi-san-golf-west-lakes-golf-villas-se-di-vao-hoat-dong-vao-dau-nam-2021

Sắp hoàn thành Tổ hợp vui chơi giải trí dã ngoại tại Long An

Khu đô thị sân golf West Lakes Golf &Villas tại Đức Hòa, Long An do Trần Anh Group phát triển được chính thức khởi công vào ngày 22/07/2019.

Đây là một dự án khu đô thị có tiện ích hiện hữu đẳng cấp, với các sản phẩm nhà liền thổ xây dựng bàn bản nằm tại Số 145,MT Tỉnh lộ 822,  Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Dự án có vị trí tiềm năng khi nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 822 thuộc huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, chỉ cách Phú Mỹ Hưng 40 phút  và Trung tâm TP.HCM 60 phút.

Khu vực xây dựng dự án là nơi quy tụ và thu hút nhiều dự án bất động sản quy mô lớn nhu Khu dân cư Hồng Phát, Khu đô thị Vinhomes Đức Hoà, bệnh viện đa khoa Xuyên Á Đức Hoà…

Với quy mô hơn 2ha, dự án Khu đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas gồm hơn 537 căn biệt thự. Dự án được quy hoạch bài bản với nhiều tiện ích phong phú, độc đáo như công viên nước; khu dã ngoại ven hồ; khu trò chơi liên hoàn, không chỉ đáp ứng nhu cầu về ở, mà còn đáp ứng nhu cầu về vui chơi, giải trí, dã ngoại ngoài trời cho các gia đình có con nhỏ.

Không chỉ có công viên nước, mà dự án còn có không gian thảm thực vật xanh ngay cạnh hồ tự nhiên, với nhiều hạng mục như khu cắm trại ngoài trời, khu vực câu cá, chèo thuyền…

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh cho trẻ nhỏ, môi trường trong lành cho các gia đình muốn nghỉ ngơi và vui chơi, giải trí, và trở thành một điểm dã ngoại hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây TP.HCM.

Không chỉ có sức hấp dẫn đối với khách hàng muốn mua nhà đất để an cư lạc nghiệp, Khu đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas còn tạo ra nhiều giá trị và cơ hội cho các nhà đầu tư.

Hiện dự án đã hoàn thành 80% các hạng mục công trình và dự kiến có thể đi vào hoạt động năm 2021.

Theo chủ đầu tư dự án, Khu đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas có số lượng sản phẩm rất lớn để khách hàng lựa chọn. Đồng thời, nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng, chủ đầu tư đang gấp rút tiến hành triển khai thi công để dự án có thể kịp tiến độ và đi vào vận hành trong thời gian sớm nhất.