Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân sẽ khai trương vào ngày 14/12/2020, nâng tổng số trung tâm thương mại của tập đoàn Aeon tại Việt Nam lên 6 trung tâm thương mại.

khai-truong-trung-tam-thuong-mai-aeon-mall-tai-hai-phong-vao-thang-12-2020

Trung tâm thương mại Aeon Mall tại Hải Phòng mở cửa đón khách vào cuối năm nay

Theo đó, tập đoàn Aeon sẽ khai trương dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân  và mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên từ 10:00 - Thứ Hai, ngày 14/12/2020.

Toạ lạc tại số 10 Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân, Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân là Trung tâm thương mại thứ 6 của tập đoàn Aeon tại Việt Nam và cũng là Trung tâm thương mại đầu tiên ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư và vận hành.

Theo Aeon Mall Việt Nam, Hải Phòng là khu vực có rất nhiều tiềm năng bao gồm cả về tăng trưởng kinh tế và phát triển thương mại trong tương lai, đồng thời là một trong những thành phố công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam đã phát triển với vai trò là một trong những đầu mối giao thông và trung chuyển từ xa xưa. Do đó, Aeon Mall Việt Nam đã chọn Hải Phòng là thành phố để xây dựng dự án Trung tâm thương mại thứ 6 của tập đoàn này tại Việt Nam.

Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân có tổng diện tích sàn lên đến 158.000m2; 190 gian hàng trên tổng diện tích cho thuê là 70.000m2; bãi đậu xe có sức chứa tới 1.700 ôtô và 7.000 xe máy; hơn 100 bảng biển điện tử cảm ứng và không cảm ứng đã được lắp đặt.

Trung tâm thương mại áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong nhiều sự kiện với các trò chơi tương tác. Dự án có không gian xanh với 10.000 cây xanh xung quanh và một vườn hoa trước Trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó, dự án hiện thực hóa ý tưởng “trung tâm thương mại thân thiện với con người và môi trường” khi chú trọng tối ưu công năng của các thiết bị hiện đại, theo nguyên lý giảm thiểu, tạo ra và bảo vệ nguồn năng lượng. Cụ thể, những sáng kiến bảo vệ môi trường nhằm giảm CO2 khoảng 1.100 tấn/năm được phát huy như: lắp đặt hệ thống phát điện năng lượng mặt trời, sử dụng hệ thống chiếu sáng và biển báo Led tự động, điều khiển ánh sáng, điều hòa không khí hiệu suất cao, tiết kiệm nước…

Việc xây dựng Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân sẽ góp phần đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho địa phương và quý khách hàng tại Hải Phòng, đồng thời, tạo ra hơn 3.000 việc làm, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, cũng như tăng nguồn thu ngân sách của địa phương.

Bên cạnh đó, sau khi khai trương, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí, cũng như thói quen của người dân. Dự án sẽ góp phần hướng người dân Hải Phòng và các khu vực lân cận tới một phong cách sống sôi động hơn.

(Tổng hợp bởi odt.vn)