Newstarland đã tiến hành sáp nhập 03 công ty phân phối bất động sản: Starlandlink, Phú Khang Land, An Phú Hải vào hệ sinh thái Newstarland vào ngày 09/01/2020.

Hệ sinh thái Newstarland sáp nhập thêm Starlandlink, Phú Khang Land, An Phú Hải

Thương hiệu Newstarland

Newstarland được thành lập từ năm 2013, là đơn vị phân phối chiến lược các dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup. Với 7 năm kinh nghiệm, Newstarland lần lượt ghi dấu trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án, phân phối uy tín, trở thành đơn vị tư vấn và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.

Newstarland đã đặt dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc sáp nhập 03 công ty: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Starlandlink; Công ty TNHH Địa ốc Phú Khang Land; Công ty TNHH Bất động sản An Phú Hải.

Đây đều là những thương hiệu lớn và uy tín, là đối tác chiến lược của những chủ đầu tư lớn như: Sun Group, Sunshine Group, FLC, MIK, Bitexco Group, Ecopark, Crystal Bay,… Có thể kể đến những dự án "siêu hot" như: Ecopark Grand –The Island, Sun Plaza Grand World, Sun Plaza Cau May,The Manor Central Park, Swisstouches La Luna Resort, Ecogreen Sài Gòn, T&T Long Hậu,

Hệ sinh thái Newstarland sáp nhập thêm Starlandlink, Phú Khang Land, An Phú Hải

Buổi lễ sáp nhập

Sáp nhập Starlandlink, Phú Khang Land, An Phú Hải vào hệ sinh thái Newstarland

Hoạt động sáp nhập này của Newstarland thể hiện rõ những tham vọng của mình. Thứ nhất là nâng cao năng lực của hệ thống và tương lai trở thành đại lý vững mạnh phân phối dòng sản phẩm thứ cấp.

Thứ 2, việc sáp nhập này tạo ra một Liên minh Newstarland - thể hiện sự chuyển hướng trong việc mở rộng thị trường phân phối cũng như đa dạng hóa nguồn sản phẩm, mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm khác biệt.

Thứ 3 là mong muốn ngày càng mở rộng thị phần phân phối thứ cấp ở nhiều dòng BĐS. Đặc biệt trong giai đoạn tới, Newstarland có chiến lược tập trung phát triển thị trường phía Nam để nhằm đáp ứng nhiều hơn thị hiếu của khách hàng khu vực này.

Ban lãnh đạo Newstarland đã xác định từ trước việc sáp nhập 03 thương hiệu này góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Newstarland cùng với những mảnh ghép khác như: NewstarInvest – Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản; Newstartourist - đơn vị phân phối voucher nghỉ dưỡng; NewstarEdu – Hệ thống đào tạo chuyên viên môi giới bất động sản; NewstarHomestay - Thương hiệu cung cấp hệ thống phòng homestay chất lượng cho khách du lịch.

Newstarland hướng đến sự phát triển bền vững, mở rộng quy mô và tham gia vào các lĩnh vực mới đầy tiềm năng trên thị trường. Đặc biệt, Newstarland luôn hân hạnh và sẵn sàng chào đón sự hợp tác, đồng hành của quý đối tác, quý khách hàng toàn quốc trên mọi lĩnh vực kinh doanh của công ty.

 (Nguồn tổng hợp)