Dự án Chung cư Phú Mỹ nằm tại lô H1, khu đô thị mới Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ là dự án mới nhất được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chấp nhận chủ trương đầu tư.

Bà Rịa – Vũng Tàu chấp thuận chủ trương đầu tư dự án chung cư 624 căn hộ

Phối cảnh dự án chung cư Phú Mỹ

Dự án Chung cư Phú Mỹ

Dự án chung cư Phú Mỹ được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận cho Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco - HoSE: HDC) làm chủ đầu tư dự án.

Được biết, dự án có quy mô gần 6.000m2 với tổng số vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Theo thiết kế, chung cư Phú Mỹ bao gồm 1 tầng hầm và 18 tầng nổi, cung cấp 624 căn hộ, đáp ứng được nhu cầu an cư của khoảng 2.636 cư dân.

Số căn hộ trên sẽ được cho thuê, cho thuê mua hoặc bán căn hộ dựa trên quy định của Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản hiện hành.

Dự kiến, dự án sẽ được xây dựng và hoàn thiện trong vòng 24 tháng kể từ ngày nhận quyết định đầu tư.

Về Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu

Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu là một doanh nghiệp uy tín trên địa bàn. Doanh nghiệp này được biết đến với những dự án nổi bật tại địa phương như: khách sạn Fusion Suite Vũng Tàu, Ecotown Phú Mỹ, khu đô thị phía Tây đường 3/2, khu biệt thự đồi Ngọc Tước 2…

Trước khi được chấp thuận làm chủ đầu tư dự án chung cư Phú Mỹ, Công ty Hodeco cũng được chấp thuận là chủ đầu tư dự án khu nhà ở xã hội Hodeo hồi cuối tháng 11/2019.

Dự án khu nhà ở xã hội Hodeco được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 1,8ha tại địa bàn xã Phú Mỹ. Theo thiết kế, dự án này bao gồm 859 căn nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập thấp.

(Nguồn Tổng hợp)