Hacom Holdings được xem là một trong những “con sếu đầu đàn” tiên phong khai phá và phát triển thị trường bất động sản Ninh Thuận.

Khi làn sóng đầu tư đang dần dịch chuyển từ các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM sang thị trường mới nỗi, thì thị trường BĐS Ninh Thuận được đánh giá là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng.

Chiến lược phát triển

Ninh Thuận vẫn đang thiếu vắng những chủ đầu tư có tiềm lực và các sản phẩm được quy hoạch bài bản, đồng bộ cả ở phân khúc nhà ở và nghỉ dưỡng dù sở hữu nhiều lợi thế như quỹ đất sạch, du lịch phát triển, giá đất còn thấp, thị trường còn sơ khai…

Hacom Holdings: Dẫn lối tiên phong bất động sản Ninh Thuận

Lễ giới thiệu dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity

Trong khi Ninh Thuận vẫn còn là ‘nàng công chúa ngủ trong rừng’, Hacom Holdings đã tiên phong dẫn dắt và phát triển thị trường BĐS thông qua nhiều dự án nổi bật, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

Đại diện Hacom Holdings chia sẻ: “15 năm hình thành và phát triển, Hacom Holdings nỗ lực không ngừng, đa dạng hóa lĩnh vực đầu tư, ngoài lĩnh vực BĐS, năng lượng tái tạo, Hacom Holdings còn mở rộng các lĩnh vực mới tại Ninh Thuận như: Du lịch, khách sạn… Và ở lĩnh vực nào, chúng tôi cũng đặt mục tiêu mình phải là người tiên phong, dẫn đầu”

Hàng loạt dự án được triển khai

Sở hữu vị trí kim cương tại TP Phan Rang – Tháp Chàm, dự án Khu đô thị mới Đông Bắc (K1) có quy mô hơn 60 ha, là dự án đầu tiên phát triển theo mô hình khép kín, đã và đang góp phần thay đổi bộ mặt đô thị đồng thời trở thành biểu tượng mới của TP biển.

Ngoài tập trung phát triển hạ tầng đô thị, Hacom Holdings còn rất chú trọng thúc đẩy hạ tầng du lịch. Không chỉ dành quỹ đất lớn cho cảnh quan và tiện ích, giao thông, khu K1 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống tiện ích khép kín “All in one”, cư dân được hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, y tế, trung tâm mua sắm, khu biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật giải trí, công viên…

Nằm ngay trên trục đường ven biển Yên Ninh, liền kề công viên biển và bãi biển Bình Sơn tuyệt đẹp của TP Phan Rang - Tháp Chàm, khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ (K2) chính là bước đi táo bạo, mạnh mẽ của chủ đầu tư với mong muốn phát triển Ninh Thuận trở thành thiên đường du lịch - nghỉ dưỡng mới của Việt Nam.

Hacom Holdings: Dẫn lối tiên phong bất động sản Ninh Thuận

Lễ khởi công dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity

Nổi bật nhất hiện nay không thể không nhắc đến dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity. Hiện nay, dự án đang được triển khai và cố gắng phấn đấu hoàn tiện, đưa vào sử dụng 1 block trong năm 2020.

Hacom Holdings không chỉ trực tiếp triển khai dự án BĐS trong nhiều phân khúc, mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động quảng bá, thu hút đầu tư. Hacom Holdings tham gia Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Thuận năm 2018 với tư cách là nhà tài trợ chính và cũng là một trong những nhà đầu tư chiến lược.

Hacom Holdings không chỉ khai phá và phát triển thị trường bất động sản Ninh Thuận mà còn không ngừng nâng cao chất lượng sống, hình thành môi trường sống văn minh, hiện đại.

(Nguồn Tổng hợp)