Với giá bán chỉ từ 550 triệu, dự án Hacom Galacity trở thành “hàng hiếm” trong phân khúc căn hộ nhà ở xã hội tại trung tâm thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Sở hữu nhà ở xã hội Hacom Galacity Ninh Thuận chỉ với 550 triệu đồng

Dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity

Hacom Galacity là dự án nhà ở xã hội nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cấp bách, góp phần mở ra cơ hội “an cư lạc nghiệp” cho những người được hưởng chính sách xã hội, hộ dân có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của Tỉnh. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng chính thức mở bán, đã có hơn 500 hồ sơ đăng ký mua căn hộ Hacom Galacity tại tòa B1-B2 (tổng 374 căn hộ).

Vị trí đắc địa

Nằm trên trục đường Trần Nhân Tông – Lê Thánh Tông, ngay cạnh Bến xe Như Quỳnh, Hacom Galacity sở hữu kết nối giao thông tuyệt vời tới các khu vực khác trong trung tâm thành phố và bến xe liên tỉnh.

Dự án thuộc quần thể khu đô thị mới Đông Bắc (Khu K1), với nhiều văn phòng cao cấp, trụ sở ban ngành, bệnh viện và trường học. Cách Quảng trường 16 Tháng 4 chỉ vài bước chân, cách bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ 1 km, cách quốc lộ 1A Bắc - Nam và quốc lộ 27 chưa đầy 2 km, từ dự án chỉ mất vài phút để kết nối tới chợ Thanh Sơn, chợ Phan Rang, các siêu thị, trung tâm thương mại và trường học…

Sở hữu nhà ở xã hội Hacom Galacity Ninh Thuận chỉ với 550 triệu đồng

Mức giá hợp lý

Mức giá đợt đầu của Hacom Galacity phù hợp với hầu hết khách hàng mua ở và đầu tư. Dự án có tiềm năng tăng giá đặc biệt trong tương lai gần nhờ sức hút chưa hề giảm của Khu đô thị mới Đông Bắc (khu K1). Chỉ 550 triệu cho căn hộ thiết kế tối ưu với chuỗi tiện ích hoàn hảo!

“Với mục tiêu chia sẻ và tháo gỡ khó khăn về nhà ở với tỉnh, đồng thời chăm lo nhu cầu an cư cho những người có công, những người được hưởng chính sách xã hội. Chúng tôi triển khai Hacom Galacity trên các tiêu chí: Chất lượng cao cấp - Tiện ích đầy đủ - Giá rẻ để phục vụ cư dân nơi đây”, đại diện chủ đầu tư Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận (đơn vị thành viên của Hacom Holdings ) chia sẻ.

Tiện ích - Thiết kế tối ưu

Hacom Galacity sở hữu tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, siêu thị mini, café ngoài trời và sân thượng, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, phòng Gym, đài phun nước, công viên…

Hacom Galacity bao gồm các căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 45,91m2 đến 76,28m2. Mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng với hai hướng chủ đạo là Đông Nam và Đông Bắc. Thiết kế tinh tế, sang trọng, tiết kiệm diện tích chính là điểm thu hút không thể cưỡng lại tại Hacom Galacity.

Chủ đầu tư uy tín

Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận là một trong những đại gia bất động sản “đình đám” nhất 2-3 năm trở lại đây. Từng triển khai nhiều dự án căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng cao cấp trên cả nước, Thành Đông Ninh Thuận đã khẳng định được uy tín với thị trường về tính quy mô, sự cao cấp và tính hiệu quả về lợi nhuận.

Dự án đã được Ngân hàng Vietinbank cấp chứng thư bảo lãnh dự án, dự kiến cuối năm 2020 người dân đã được nhận nhà và vào sinh sống. Cùng với các ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá rẻ và pháp lý đầy đủ,chủ đầu tư uy tín, ... Hacom Galacity được chủ đầu tư đặc biệt đề cao chất lượng và tiến độ của công trình.

Có thể nói, với dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity đã một lần nữa khẳng định giá trị mà chủ đầu tư mang lại không chỉ là lợi ích kinh tế mà hơn cả đó là hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc khi cùng chung tay giải quyết vấn đề nhà ở tại Ninh Thuận.

(Nguồn Tổng hợp)