Sau gần 9 năm bắt tay vào xây dựng, dự án Grandeur Palace – Giảng Võ đã chính thức mở bán những căn hộ hoàn thiện với quyền sở hữu lâu dài.

Grandeur Palace - Giảng Võ: Ấn tượng với pháp lý vững chắc và vị trí trung tâm

Pháp lý vững chắc

Đại diện chủ đầu tư dự án, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest cho biết, mỗi khách hàng sở hữu căn hộ tại Grandeur Palace đều được cấp sổ đỏ lâu dài. Pháp lý của dự án chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Văn Phú – Invest trong việc cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Tọa lạc tại Số 138B Giảng Võ, phường Kim Mã, quận Ba Đình – khu vực sầm uất và phát triển bậc nhất thủ đô, lại ra mắt đúng vào những ngày cuối năm, Grandeur Palace - Giảng Võ thu hút sự chú ý của không ít người. Đặc biệt là những gia đình mong muốn ổn định chỗ ở để chuẩn bị đón năm mới.

Ông Tuấn Hải, Giám đốc một Công ty thủy hải sản chia sẻ: Trong giai đoạn xây dựng, tôi đã tìm hiểu và biết dự án có cơ sở pháp lý vững chắc. Vậy nên, khi chủ đầu tư công bố mở bán và qua khảo sát thực tế, tôi quyết định xuống tiền ngay. Nếu không ở đây, tôi dự định sẽ cho thuê lại, vì triển vọng đầu tư tại vị trí này khá lớn.

Theo các chuyên gia thị trường, những dự án đầy đủ pháp lý, có giấy tờ rõ ràng, luôn có sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh lớn trên thị trường. Điều này đặc biệt đúng đối với phân khúc cao cấp, bởi đây là tài sản có giá trị lớn. Ngoài việc để ở, có thể khai thác kinh doanh để thu về lợi nhuận, bảo đảm nguồn thu ổn định.

Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, song song với việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng, công ty Văn Phú – Invest đã đầu tư khá nhiều thời gian để hoàn thiện hồ sơ pháp lý. Theo đại diện của đơn vị, những dự án hạng sang ở khu trung tâm không nhiều, sở hữu pháp lý vững chắc lại càng ít. Grandeur Palace là dự án hiếm hoi làm được điều đó.

Không gian, tiện ích xứng tầm

Được biết, trong lần mở bán này, Grandeur Palace - Giảng Võ chỉ đón nhận 110 chủ nhân thượng lưu. Với mật độ xây dựng là 48,4%, còn lại là công trình xanh, hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, sở hữu căn hộ tại đây cũng có nghĩa là bạn đang sống trong một không gian xanh, rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn đảm bảo hiện đại.

Không chỉ có vậy, Grandeur Palace, còn khiến mỗi cư dân cảm thấy thư giãn khi dành thời gian tại vườn cảnh quan – công trình mang đậm hơi thở châu Âu. Đồng thời, họ cũng có thể tĩnh tâm, lấy lại năng lượng sau một ngày vất vả tại vườn dạo bộ, lắng nghe tiếng nước chảy từ đài phun, đối lập hoàn toàn với cuộc sống vội vã, huyên náo bê ngoài.

Grandeur Palace - Giảng Võ: Ấn tượng với pháp lý vững chắc và vị trí trung tâm

Bước vào căn hộ, cư dân ngay lập tức có thể cảm nhận được không gian tĩnh lặng. Đây là một trong những hiệu quả của hệ kính Low-E hai lớp mà chủ đầu tư lắp đặt. Không chỉ bảo đảm tính riêng tư của người sử dụng, nó còn giúp điều hòa nhiệt độ cho từng không gian sống.

Khu vực ban công được thiết kế đúng hướng, rộng rãi, giúp đón ánh sáng, đón không khí tươi mát vào từng ngóc ngách căn hộ. Đáng chú ý, sàn gỗ tại căn hộ được chủ đầu tư sử dụng là gỗ ion âm, giúp người sinh sống bên trong có thể nâng cao sức khoẻ, cân bằng tâm trạng.

Có thể nói, tất cả những gì công ty Văn Phú – Invest nghiên cứu, đầu tư cho dự án Grandeur Palace – Giảng Võ đều ẩn chứa hi vọng, mong muốn khách hàng có được một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa nhất.