Mới đây, Grand Mercure xác nhận sẽ chính thức trở thành đơn vị vận hành và quản lý dự án Edna Grand Mercure Phan Thiết – dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao nằm tại trung tâm TP.Phan Thiết.

Về thương hiệu Grand Mercure

Thương hiệu Grand Mercure thuộc tập đoàn Accor Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và vận hành các dự án khách sạn cao cấp. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại 111 quốc gia và vùng lãnh thổ, sở hữu 4.954 khách sạn.

Grand Mercure xác nhận vận hành và quản lý dự án Edna Grand Mercure Phan Thiết

Được đình hình ở phân khúc Premium, chung với các thương hiệu danh tiếng khác như: Pullman, Mgallery, Sebel, Swissôtel… nhưng Grand Mercure lại lựa chọn một hướng đi hoàn toàn mới - Regional Brands (Thương hiệu bản địa) với định hướng “Discover a new authenticity” (tạm dịch: Khám phá những giá trị chuẩn mực).

Lý giải cho hướng đi này, Grand Mercure chia sẻ, thương hiệu luôn “tôn trọng giá trị văn hóa địa phương và quy tắc truyền thống khách sạn”. Điều đó có nghĩa là Grand Mercure luôn tôn trọng, bảo tồn văn hóa, phong tục địa phương, đồng thời mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của Grand Mercure với các thương hiệu vận hành khác, bởi việc kết hợp tiêu chuẩn quốc tế với những văn hóa bản địa sao cho hài hóa không phải là một điều dễ để thực hiện.

Tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, Grand Mercure có mặt tại 12 quốc gia, quản lý tổng cộng 52 khách sạn với gần 11.797 phòng. Còn tại Việt Nam, trước Edna Grand Mercure Phan Thiết, thương hiệu Grand Mercure mới chỉ vận hành và quản lý duy nhất dự án Grand Mercure Đà Nẵng.

Edna Grand Mercure Phan Thiết

Dự án Edna Grand Mercure Phan Thiết tọa lạc tại trung tâm của TP.Phan Thiết, sở hữu bãi biển riêng dài 200m và có thiết kế thiết kế theo địa hình giật cấp để 105 căn không có căn nào đối diện nào mà đều có tầm nhìn hướng biển.

Grand Mercure xác nhận vận hành và quản lý dự án Edna Grand Mercure Phan Thiết

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã xây xong phần thô và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Theo cam kết, toàn bộ nội thất của dự án sẽ được bàn giao đầy đủ theo quy định của chủ đầu tư và được chau chuốt theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Grand Mercure.

Ngoài ra, dự án Edna Grand Mercure Phan Thiết còn là dự án duy nhất tại khu vực Mũi Né – Phan Thiết sở hữu khung pháp lý an toàn với việc có sổ hồng riêng từng căn, được sở hữu lâu dài.

Với việc được quản lý bởi một thương hiệu danh tiếng toàn cầu, cùng nhiều lợi thế như vị trí “ngàn vàng”, pháp lý đầy đủ… dự án nghỉ dưỡng Edna Grand Mercure Phan Thiết chắc chắn sẽ trở thành một trong những kiệt tác nghỉ dưỡng mang lại trải nghiệm “có một không hai”, xứng tầm đẳng cấp 5 sao.

(Nguồn Tổng hợp)