Mới đây dự án nhà ở xã hội tại Tây Ninh đã được Địa ốc Hoàng Quân chuyển nhượng cho Công ty Đầu tư Thành phố Vàng. Dự án có tên mới là Golden City, có quy mô gồm 7 block chung cư cao 16 tầng với nhiều tiện ích và không gian xanh.

Địa ốc Hoàng Quân chuyển nhượng dự án nhà ở xã hội HQC Tây Ninh

Dự kiến hoàn thành trong năm 2022

Trong cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên đầu năm nay, ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Thương Mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân đã xác định sẽ tập trung hợp tác với các đối tác bên ngoài trong bối cảnh hiện tại.

Theo đó, toàn bộ dự án chung cư nhà ở xã hội HQC Tây Ninh đã được chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới là Công ty Cổ phần Đầu tư Thành phố Vàng. Trước đó dự án đã được Địa ốc Hoàng Quân triển khai từ năm 2016, xây dựng được 4 block đến tầng 4 và đang thi công móng tại 3 block khác.

Dự án sau khi được đổi chủ sẽ có tên mới là Golden City, hướng đến các sản phẩm nhà ở xã hội với các tiêu chí mới, mang dáng vẻ hiện đại và đạt chuẩn nhà ở thông minh (smart-home). Mặc dù là nhà ở xã hội nhưng theo chủ đầu tư cho biết, dự án vẫn có rất nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, đại siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng tập gym và spa, công viên cây xanh...

Golden City có vị trị khá đắc địa tại phường 2, TP Tây Ninh. Dự án có quy mô 3,5 ha nằm trên khu đất 3 mặt tiền đường Yết Kiêu – Hồ Văn Lâm – Phạm Văn Chiêu. Tổng vốn đầu tư của dự án lên tới gần 1.750 tỷ đồng, bao gồm 7 block chung cư cao 16 tầng và nhiều không gian dành cho công viên, cây xanh và các tiện ích công cộng.

Hiện tại, chủ đầu mới sẽ tiếp quản và thi công tiếp công trình từ Địa ốc Hoàng Quân. Phía chủ đầu tư dự kiến trong quý 2/2022 có thể bàn giao 4 block và đến cuối năm 2022 sẽ bàn giao 3 block còn lại.

Theo thông tin tìm hiểu về chủ đầu tư mới, Công ty Cổ phần Đầu tư Thành phố Vàng mới được thành lập từ ngày 15/6/2020 với vốn điều lệ 400 tỷ đồng. Trong số 5 cổ đông sáng lập, người có số vốn lớn nhất lên tới 50% vốn và hiện là cổ đông lớn nhất của Công ty Cổ phần Đầu tư Thành phố Vàng chính là ông Trương Anh Tuấn, hiện ông Tuấn cũng là Chủ tịch HĐQT của Hoàng Quân.

Người đứng thứ 2 nắm 35% vốn là ông Thái Trường Giang, hiện là chủ tịch của đơn vị đang làm tổng thầu thi công cho dự án này.

(Tổng hợp bởi odt.vn)