Mới đây, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Everland đã có một chuyến khảo sát đến một số tỉnh miền Trung, trong đó có Ninh Thuận để tìm kiếm cơ hội đầu tư vào dự án tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng ven biển tại địa phương này.

Everland rục rịch tham gia thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận

Thị trường giàu tiềm năng - nhiều cơ hội phát triển

Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Ninh Thuận, trong năm 2018, toàn tỉnh đón tiếp 2,19 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, mang đến doanh thu 1.050 tỷ đồng, tăng 18,7% so với năm 2018.

Tính riêng 6 tháng đầu  năm 2019, toàn tỉnh đã phục vụ hơn 1,75 triệu lượt khách, trong đó có 60 nghìn lượt khách đến từ quốc tế. Doanh thu mang lại đạt 7.08 tỉ đồng.

Căn cứ theo đà tăng trưởng trên thì nhu cầu lưu trú của du khách khi đến với Ninh Thuận là rất cao. Trong khi đó, ghi nhận ở thời điểm hiện tại, số phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao trên địa bàn tỉnh chỉ chiếm 12%, không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Do đó, trong bối cảnh ngành du lịch tỉnh Ninh Thuận đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ thì sự “nở rộ” của các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ven biển là điều tất yếu, để cân bằng lượng cung và cầu, đồng thời góp phần thay đổi vị thế của Ninh Thuận trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Everland khảo sát thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận

Tính đến thời điểm hiện tại, Ninh Thuận có 61 dự án du lịch nghỉ dưỡng đang được triển khai xây dựng với tổng số vốn đầu tư lên đến 20.000 tỷ đồng.

Nếu Everland quyết định tham gia vào thị trường giàu tiềm năng này thì dây sẽ là một tín hiệu mừng cho tỉnh Ninh Thuận khi đón thêm một doanh nghiệp bất động sản uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần đa dạng thêm nguồn cung căn hộ, khách sạn ven biển đang vô cùng khan hiếm.

(Nguồn Tổng hợp)