Ngay khi ngành du lịch nội địa tái khởi động, khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) của tập đoàn Crystal Bay đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì luôn tấp nập khách ra vào. Thậm chí, công suất phòng có lúc chạm ngưỡng 98%.

Chiến lược thu hút khách hàng của Crystal Bay

Từ nắm bắt xu hướng khách hàng…

Nếu là một tín đồ du lịch, chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với thuật ngữ “All Inclusive”. Hiểu một cách đơn giản, đây là gói sản phẩm mà khách hàng chỉ phải trả tiền một lần cho tất cả các dịch vụ du lịch mà mình sử dụng. Không khó hiểu vì sao All Inclusive được rất nhiều khách quốc tế yêu thích.

Vậy nên, khi lượng khách quốc tế bị suy giảm bởi dịch Covid-19, tập đoàn Crystal Bay đã nhanh chóng đưa ra chương trình thu hút khách nội địa tại Riviera. Theo đó, toàn bộ khách Việt sử dụng dịch vụ All Inclusive trả tiền 1 lần sẽ được tặng kèm gói phòng nghỉ và tận hưởng miễn phí toàn bộ các dịch vụ.

Với gói All Inclusive, kỳ nghỉ của du khách sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng cao cấp. Đó được coi là bước đi đúng đắn của Crystal Bay, khi sau 2 ngày khởi động chương trình, Riviera đã đạt công suất phòng 80% - 90%, thời điểm đỉnh cao lên tới 98%. Lượng khách đặt phòng các tháng tiếp theo luôn duy trì ở mức cao.

… đến khát vọng nâng tầm du lịch Việt

Là một trong những tập đoàn đi đầu trong ngành du lịch, dịch vụ lữ hành, Crystal Bay đã, đang và sẽ triển khai nhiều dự án làm nổi bật những vùng đất giàu tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Tương lai không xa, mảnh đất hình chữ S sẽ trở thành điểm sáng mới trên bản đồ du lịch châu Á.

Điển hình là SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ nền văn hóa Chăm. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển mô hình ApartHotel đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dự án cung cấp 3.300 phòng với những dịch vụ tiện ích vô cùng độc đáo như: Khu tương tác biển (Interactive Sea), trung tâm thể thao dưới nước, 9 bể bơi vô cực…

Chiến lược thu hút khách hàng của Crystal Bay

Ngoài ra, Crystal Bay còn đang phát triển dự án Sailing Bay Ninh Chữ tại xã Tri Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Dự án là khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí theo mô hình “All - in - One” (Tất cả trong một) đang vô cùng thịnh hành trên thế giới. Dự án sử dụng đến 82% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Tuy nhiên, điều đáng chú ý của Sailing Bay Ninh Chữ là tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chữ Bay với quy mô khoảng 8.000m2, lớn thứ ba trên thế giới.

Tập đoàn cũng đang xây dựng đề án phát triển Ninh Thuận thành trung tâm du lịch mới. Hàng loạt trải nghiệm mới lạ sẽ xuất hiện ở mảnh đất du mục này, như: Trải nghiệm cưỡi lạc đà, cánh đồng khinh khí cầu, công viên chuyên đề, phố đi bộ dọc bãi biển, sân golf và Safari trên sa mạc Mũi Dinh Ecopark…

Cùng với Ninh Thuận, Crystal Bay sẽ triển khai Dự án Con đường di sản Vân Đồn tại Quảng Ninh với tầm nhìn chiến lược “Một kỳ nghỉ hai vùng di sản”, hướng tới phát triển du lịch một cách toàn diện. Du khách vừa có thể tận hưởng sự hùng vĩ, nên thơ của vịnh Hạ Long vừa cảm nhận được nét cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm. Nhờ hệ sinh thái du lịch mà Crystal Bay tạo ra, du khách được trải nghiệm cả hai danh lam, thắng cảnh chỉ trong một chuyến đi.

(Tổng hợp bởi odt.vn)