Sau 2 năm quy hoạch, bất động sản Đông Bắc thành phố mà cụ thể là khu vực Long Biên đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, xứng đáng trở thành điểm đến an cư trong tương lai.

Bước chuyển mình mạnh mẽ của bất động sản Đông Bắc thành phố.

Nhằm thúc đẩy sự phát triển, vận động vươn mình của khu vực phía Đông Bắc thành phố nói chung và khu vực quận Long Biên nói riêng, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Công văn số 463/TTg-CN ngày 11/4/2018 giao UBND TP. Hà Nội chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và những ban ngành liên quan nghiên cứu quy hoạch đồng bộ hạ tầng xã hội, hạ tầng kĩ thuật tại khu vực: huyện Gia Lâm, huyện Đông Anh, huyện Yên Viên và quận Long Biên, hạn chế tối đa việc xây dựng các công trình thấp tầng.

Bất động sản Đông Bắc thủ đô chuyển mình mạnh mẽ

Theo ghi nhận, trong 2 năm qua, tại các khu vực trên, nhiều khu đô thị, đại đô thị, công trình nhà cao tầng đã được triển khai xây dựng, hoàn thiện và đưa vào sử dụng với thiết kế hợp lý, công năng tối ưu, tiện ích đủ đầy và trên hết là đa dạng loại hình sản phẩm, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Theo thống kê, giá đất khu vực phía Đông Bắc thành phố trong năm 2019 cũng tăng lên đáng kể, tùy khoảng cách đến khu vực trung tâm.

Đáng chú ý, giữa năm 2019, Bộ Xây dựng đã thông qua các phương án xây dựng các khu đô thị hiện đại, khu công viên cây xanh, công viên chuyên đề, công viên giải trí… mở ra một thời kỳ mới của bất động sản khu vực phía Đông Bắc thành phố, hứa hẹn sẽ nở rộ trong năm 2020.

So với các khu vực như huyện Đông Anh, huyện Gia Lâm, thì quận Long Biên được đánh giá là điểm đến lý tưởng để an cư, khi mà nơi đây có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố, đi kèm với đó là đa dạng các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ – Sự lựa chọn số 1 cho người thu nhập khá

Với những người có thu nhập trung bình khá thì mua nhà đúng thời điểm để tối ưu hóa bài toán tài chính luôn là yêu tố được họ đặt lên hàng đầu. Và đây chính là thời điểm thích hợp khi mà các chuyên gia dự báo, với tốc độ phát triển mạnh mẽ của khu vực Đông Bắc thành phố thì giá đất tại quận Long Biên sẽ tăng lên đáng kể trong năm 2020.

Bất động sản Đông Bắc thủ đô chuyển mình mạnh mẽ

Dự án chung cư Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) đang được bán ra với mức giá chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản) nổi lên là một sự lựa chọn sáng giá của đối tượng khách hàng này.

Ngoài việc được đầu tư bởi doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực bất động sản thì dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ còn sở hữu lợi thế là nằm cạnh nhiều khu đô thị lớn như: khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Vinhomes Riverside. Cùng với đó là những tiện ích ngoại khu đa dạng, mang đến không gian sống hiện đại cho cư dân tương lai.

(Nguồn Tổng hợp)