Mẫu nhà phố 6x12m với thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay nên được rất nhiều người ưa chuộng. Mà bản vẽ chính là linh hồn của một ngôi nhà. Dưới đây, bất động sản ODT sẽ chia sẻ những mẫu bản vẽ nhà phố 6x12m đẹp và tiện nghi nhất hiện nay. 

Mẫu bản vẽ nhà phố 6x12m mái thái 

bản vẽ nhà phố 6x12m

bản vẽ nhà phố 6x12m

Bản vẽ nhà mái thái 6x12m

Mái thái là kiểu mái không chỉ phù hợp với phong cách kiến trúc của người Việt Nam mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời trong điều kiện thời tiết của nước ta. Đó là bởi mái thái có tác dụng hiệu quả trong việc chống nóng, chống dột. Bên cạnh đó, với kiểu dáng mái thái toát lên sự trẻ trung, các kiến trúc sư có thể dễ dàng lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng. Về mặt bằng không gian, với thiết kế nhà ống 2 tầng 6x12m, tầng 1 bố trí 1 phòng khách, khu vực để xe, 1 nhà vệ sinh, 1 không gian đêm, 1 phòng bếp liên thông với phòng ăn. Tầng 1 thiết kế giếng trời và tiểu cảnh, giúp không gian thoáng mát. Tầng 2 bố trí 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, và giếng trời. 

Bản vẽ nhà 6x12m cấp 4 có gác lửng 

bản vẽ nhà phố 6x12m

bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng

Đây là mẫu nhà phù hợp ở các vùng nông thôn. Thiết kế kiến trúc hiện đại với màu trắng chủ đạo tạo cảm giác vô cùng thoải mái và sang trọng. Đặc biệt, chi phí xây dựng mẫu nhà này vô cùng hợp lý. Không gian sống rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình gồm 5 thành viên. Với thiết kế gác lửng, bạn có thể tận dụng để làm phòng ngủ cho khách hoặc phòng vui chơi cho trẻ. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gara diện tích 6x12mm

bản vẽ nhà phố 6x12m

bản vẽ nhà cấp 4 có gara

Bản vẽ nhà cấp 4 có gara

Mẫu nhà này dành riêng cho những gia đình có ô tô và đặc biệt thích sự đơn giản, tinh tế. Màu chủ đạo của mẫu nhà này là màu trắng, kết hợp với màu xanh của cây cối tạo không gian sống mát mẻ.

Mẫu bản vẽ nhà phố 6x12m 3 tầng hiện đại 

bản vẽ nhà phố 6x12m

bản vẽ nhà phố 6x12m

Bản vẽ nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng có thiết kế hiện đại kết hợp không gian xanh. Kiến trúc ngôi nhà vuông vức, sử dụng những nét kiến trúc khoẻ khoắn, rõ ràng, tạo ra sự sang trọng, thanh lịch. 

bản vẽ nhà phố 3 tầng

bản vẽ nhà phố 3 tầng

Bản vẽ nhà phố 3 tầng

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế giếng trời đối với mẫu nhà phố 3 tầng diện tích 6x12m. Giếng trời có tác dụng thu hút ánh sáng và gió tự nhiên vào trong nhà, giúp ngôi nhà của bạn sáng sủa và thoáng mát hơn. Nhà phố 3 tầng này phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt. 

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 6x12m

bản vẽ nhà phố 2 tầng

bản vẽ nhà phố 2 tầng

Bản vẽ nhà 2 tầng diện tích 6x12m

Đây cũng là mẫu nhà phố được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với những gia đình có 4 thành viên trở lên. Không gian diện tích đủ rộng để thiết kế 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, chi phí xây dựng của mẫu nhà này cũng không quá đắt. 

Mẫu nhà ống 1 tầng 6x12m 

bản vẽ nhà ống 1 tầng

Mẫu nhà ống 1 tầng diện tích 6x12m có phong cách kiến trúc trẻ trung, hiện đại, không gian đủ rộng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Về không gian sử dụng, mẫu nhà này sẽ gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng tắm. Mẫu nhà này phù hợp với các gia đình ưa thích phong cách tối giản.