Bạn đang cần tìm những mẫu biệt thự đẹp, tiện nghi và hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình. Dưới đây, bất động sản ODT sẽ gợi ý những mẫu bản vẽ cad biệt thự đầy đủ nhất. Đây cũng là những mẫu biệt thự được ưa chuộng hiện nay. 

1. Mẫu biệt thự 1 tầng 13x11m 

bản vẽ cad biệt thự đầy đủ mẫu biệt thự 1 tầng 13x11m

Đây là mẫu bản vẽ cad biệt thự đầy đủ thích hợp với mọi gia đình, đáp ứng nhu cầu về không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái. Với mẫu biệt thự này, bạn có thể tự do lựa chọn những thiết kế ấn tượng và sáng tạo, khẳng định cá tính của bản thân. Chẳng bạn, kiểu nhà phong cách tân cổ điển với mái chữ A hay những ngôi nhà có thiết kế mái cụt độc đáo. 

Chân tường có thể ốp đá để tạo điểm nhấn, mang lại phong cách và vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Hơn đây, với ưu điểm dễ thi công, xây dựng, chi phí phải chăng, mẫu nhà này là sự lựa chọn phù hợp với mọi gia đình, kể cả những gia đình có điều kiện tài chính không quá dư dả. 

2. Bản vẽ biệt thự 2 tầng 12x10m

Bản vẽ biệt thự 2 tầng 12x10m

Mẫu biệt thự 2 tầng với mái thái mang một phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với diện tích 12x10m, đây là mẫu nhà giúp bạn dễ dàng bố trí nội thất và mặt bằng không gian sử dụng một cách hợp lý và khoa học. Để tạo không gian sống thoáng đãng và mát mẻ, hãy bố trí một vài chậu cây cảnh trong nhà. Ngoài ra, việc bố trí một vài cửa sổ bằng kính cũng giúp ngôi nhà của bạn đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. 

3. Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 15x7,6m

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 15x7,6m

Với phong cách tân cổ điển, đây là mẫu biệt thự được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, chi phí xây nhà không quá đắt nên thích hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. 

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại mang lại nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, kiểu mái chữ A lợp ngói tạo thành điểm nhấn. Những cột nhà vuông vức khiến ngôi nhà trông vững chắc và kiên cố hơn. 

4. Mẫu biệt thự 2 tầng 12x15m 

Mẫu biệt thự 2 tầng 12x15m

Đặc trưng của mẫu biệt thự 2 tầng 12x15m này là kiểu mái thái mang phong cách tân cổ điển cùng với chi tiết cột bố trí ở mặt tiền và đá chẻ thiết kế ở phần móng nhà. Ngoài ra, những ô cửa kính bằng gỗ làm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời giúp ngôi nhà trông sáng sủa và rộng rãi hơn. 

5. Bản vẽ biệt thự 3 tầng 13x8,4m 

Bản vẽ biệt thự 3 tầng 13x8,4m 

Nếu bạn có điều kiện kinh tế vững vàng và gia đình có nhiều thành viên, mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 13x8,4m là sự lựa chọn tuyệt vời. Phong cách thiết kế giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế và hài hoà sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, đặc trưng riêng của mẫu nhà này chính là thiết kế mái chìa ở hiên của các tầng có tác dụng che nắng che mưa và tạo ra sự độc đáo có một không hai.

6. Bản vẽ biệt thự 3 tầng 9x9,5m 

Bản vẽ biệt thự 3 tầng 9x9,5m 

Mẫu nhà này nổi bật với hình khối vững chắc, thiết kế phong cách mái chữ A cổ điển. Tất cả sẽ tạo nên sự hài hoà, thống nhất, khiến ngôi nhà trông thật ấn tượng. Ở ban công, bạn có thể đặt vài chậu cây cảnh để giúp ngôi nhà trông có sức sống và sinh động hơn. 

7. Mẫu biệt thự 3 tầng 13,5x14m 

Mẫu biệt thự 3 tầng 13,5x14m 

Với diện tích 13,5x14m, bạn có thể dễ dàng bố trí không gian sử dụng hợp lý cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, diện tích rộng rãi sẽ đảm bảo không gian vui chơi thoải mái cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, thiết kế hai mái kết hợp với mái lệch sẽ tạo ra phong cách độc đáo, ấn tượng. Việc sử dụng ốp bằng gạch giúp ngôi nhà trở nên hài hoà hơn. Có thể nói đây chính là mẫu biệt thự đáp ứng nhu cầu về kiến trúc, công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. 

8. Mẫu biệt thự 4 tầng 5x11m 

Mẫu biệt thự 4 tầng 5x11m 

Dù diện tích khá nhỏ so với các mẫu biệt thự khác, nhưng mẫu nhà này vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt và tiện ích dành cho một gia đình sinh sống. Chính nhờ thiết kế 4 tầng, bạn có thể dễ dàng bố trí không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi và không gian chung một cách hợp lý. Đây là mẫu nhà phù hợp với những khu vực thành thị có diện tích đất nhỏ và đắt đỏ. Việc xây cao lên sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

9. Bản vẽ biệt thự 5 tầng 15x18m hiện đại 

Bản vẽ biệt thự 5 tầng 15x18m hiện đại 

Nếu gia đình của bạn có nhiều thành viên hay bạn thích sở hữu một không gian sống đẳng cấp, chất lượng, mẫu biệt thự này chính là dành cho bạn. Với diện tích 15x18m vô cùng rộng rãi và thiết kế 5 tầng, bạn có thể bố trí không gian sinh hoạt chung, không gian tiếp khách, khu vực ăn uống, phòng bếp và những phòng ngủ yên tĩnh riêng biệt. Về phong cách thiết kế, đây là mẫu nhà mang vẻ đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển, sự nhẹ nhàng, lãng mang, pha chút hơi thở châu Âu, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

10. Mẫu biệt thự 5 tầng 8,5x20m 

Mẫu biệt thự 5 tầng 8,5x20m 

Đặc trưng của mẫu biệt thự này là phong cách thiết kế tân cổ điển với không gian kiến trúc sang trọng, lộng lẫy và xa hoa. Những chi tiết hoa văn tinh tế, sắc sảo, nhưng cũng không kém phần mềm mại sẽ tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. 

11. Bản vẽ biệt thự sân vườn 7x19m 

Bản vẽ biệt thự sân vườn 7x19m 

Nếu bạn có một diện tích đất rộng và ưa thích sự thanh tịnh, gần gũi với thiên nhiên, mẫu biệt thự sân vườn này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Thiết kế mái vòm cùng với những gam màu nhẹ nhàng toát lên sự tinh tế và sang trọng của biệt thự. Điểm đặt biệt chính là phần sân vườn bao quanh biệt thự. Đây là khu vực bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, thậm chí là nuôi dưỡng sở thích trồng cây cảnh của chính mình.