Toạ lạc tại phía Tây TP. Hà Nội, dự án căn hộ chung cư cao cấp Imperia Smart City thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí đắc địa, đầu tư đồng bộ, chủ đầu tư uy tín mà còn bởi mức giá hấp dẫn, chỉ từ 950 triệu đồng/căn.

Với 950 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ cao cấp Imperia Smart City

Một sản phẩm của MIKGroup

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Imperia Smart City toạ lạc trong đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam – Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội là dự án được phát triển bởi MIKGroup – một chủ đầu tư uy tín và có tiếng trên thị trường bất động sản toàn quốc.

Dự án bao gồm 2 phân khu (Imperia Smart và Imperia Lake), 5 tòa tháp với 3.922 căn hộ diện tích từ 28,3 – 76,2 m2; 55 ha công viên, cây xanh; 7,35 ha hồ điều hòa; hầm để xe rộng 40ha và 5 khu để xe nổi cùng hàng ngàn tiện ích thừa hưởng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự kiến bàn giao vào quý IV/2021.

Với lợi thế toạ lạc tại vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích được đầu tư đồng bộ, chủ đầu tư uy tín, dự án Imperia Smart City được kỳ vọng sẽ mang đến một không gian sống “xanh”, hiện đại, trẻ trung, đầy đủ tiện nghi tại khu vực phía Tây TP. Hà Nội và cũng để hiện thực hoá giấc mơ của nhiều gia đình trẻ.

Với 950 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ cao cấp Imperia Smart City

Tiện ích được đầu tư đồng bộ

Chính sách bán hàng và ưu đãi lớn từ đơn vị phát triển MIKGroup

Ngoài những lợi thế kể trên, Dự án Imperia Smart City thu hút đông đảo khách hàng nhờ chính sách bán hàng và ưu đãi lớn từ đơn vị phát triển MIKGroup. Cụ thể, giá bán căn hộ cao cấp tại dự án chỉ từ 950 triệu đồng/m2. Và với chính sách bán hàng linh hoạt, người mua chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị căn hộ là có thể ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức vay mua nhà trả góp với giá trị vay lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí thanh toán nợ trước hạn trong 2 năm. Với những ưu đãi hấp dẫn kể trên, ước mơ một căn hộ để an cư, lạc nghiệp của nhiều gia đình càng trở nên gần hơn bao giờ hết.

Theo tính toán, người mua chỉ cần có trong tay khoản tiền từ 300 – 400 triệu đồng, sau đó lựa chọn phương án vay phù hợp với tài chính và khả năng chi trả là có thể sở hữu được một căn hộ cao cấp tại dự án Imperia Smart City.

Với 950 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ cao cấp Imperia Smart City

Căn hộ được bàn giao với nội thất cao cấp

Đáng chú ý, mọi căn hộ tại dự án đều được bàn giao với nội thất cao cấp gồm: hệ thống đèn chiếu sáng; hệ thống cửa gỗ, ra vào, cửa ngăn phòng ngủ, cửa kính cho logia, cửa sổ; sàn gỗ cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Do đó, khách hàng gầm như chỉ cần “xách vali về ở” mà không phải quá lo lắng về việc hoàn thiện nội thất sau khi nhận nhà.

Từ ngày 13/12, 50 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại dự án sẽ nhận thêm quà từ MIKGroup gồm: hệ thống tủ bếp trên, tủ bếp dưới; chậu rửa, vòi chậu rửa; mặt tường giữa tủ bếp trên – dưới; hệ thống điều hoà cho phòng khách, phòng ngủ… Ngoài ra, khách hàng còn được miễn 5 năm phí dịch vụ, tính từ thời điểm nhận bàn giao căn hộ tại dự án Imperia Smart City.

Một khách hàng đã mua căn hộ tại dự án, anh Hoàng Lâm (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi lựa chọn dự án Imperia Smart City vì nhiều lý do như cảnh quan, môi trường sống trong lành; hồ điều hoà rộng lớn; tiện ích, tiện nghi đồng bộ… mang đến những giờ phút thư giãn cho cả gia đình tôi sau một ngày dài làm việc căng thẳng”.

Còn chị Thu Thuỷ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Lựa chọn căn hộ Imperia Smart City là quyết định sáng suốt của gia đình tôi. Bởi lẽ, chúng tôi tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho các hạng mục hoàn thiện nội thất như: hệ thống tủ bếp, hệ thống chiếu sáng, sàn gỗ… Nhờ vậy, chúng tôi chỉ việc mua sắm những đồ thiết yếu như: đồ điện tử, giường tủ, bàn ghế… là đã có được tổ ấm của riêng mình”.

Báo cáo mới nhất về thị trường bất động sản của Bộ Xây dựng cho thấy, giá nhà, đặc biệt là giá căn hộ chung cư không hề giảm cho dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Các dự án có thanh khoản khá tốt là những dự án sở hữu vị trí đắc địa, đầu tư đồng bộ, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín… Và Imperia Smart City là một trong những dự án tiêu biểu nhất. Dự án này còn hấp dẫn người mua, đặc biệt là khách hàng trẻ bởi mức chính sách bán hàng linh hoạt, mức giá phù hợp túi tiền.