Ngân hàng TPBank chính thức triển khai gói vay với hạn mức 4,500 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn mua nhà, mua xe với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm.

tpbank-trien-khai-goi-vay-lai-suat-uu-dai-chi-tu-5-khi-vay-von-mua-nha

TPBank gói vay lãi suất ưu đãi mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, TPBank sẽ triển khai gói lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 5%/ năm khi khách hàng vay vốn mua nhà, mua đất, xây sửa nhà, vay mua xe ô tô. Theo đó, trong thời gian từ nay đến hết 30/6/2020, khi khách hàng vay vốn tại TP.Bank sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 5%/ năm trong 3 tháng đầu, trong các tháng tiếp theo mức lãi suất duy trì ổn định ở biên độ thấp với chỉ từ 1,5%/năm. Thời gian vay tối thiểu là 48 tháng.

Ngoài ra, hạn mức của gói vay ưu đãi này tăng lên thành 4,500 tỷ đồng, thay vì 3,000 tỷ như trước đây.  Lãi suất cũng được giảm để hỗ trợ khách hàng khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

TP.Bank hiện cũng áp dụng nhiều phương án hỗ trợ như: Cho vay đến 80% giá trị chiếc xe, 90% phương án vay mua nhà; thời gian vay kéo dài lên đến 84 tháng với vay mua ô tô, 25 năm với vay mua nhà; thời gian phê duyệt nhanh chỉ trong 8h làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ; việc trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng.

(Tổng hợp bởi odt.vn)