UBND tỉnh Thanh Hoá vừa phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất, dự án Khu đô thị phía Bắc thị trấn Vạn Hà theo Quyết định số 4835/QĐ-UBND.

thanh-hoa-lua-chon-nha-dau-tu-thuc-hien-du-an-khu-do-thi-phia-bac-thi-tran-van-ha

Tìm nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị phía Bắc thị trấn Vạn Hà

Dự án Khu đô thị phía Bắc thị trấn Vạn Hà cần tìm nhà đầu tư thuộc huyện Thiệu Hoá. Dự án có tổng diện tích sử dụng đất là gần 25ha.

Tổng chi phía thực hiện dự án dự kiến khoảng 1.154,9 tỷ đồng, chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng dự án hơn 51 tỷ đồng.

Thời gian thực hiện dự án là không quá 5 năm, kể từ thời điểm hợp đồng có hiệu lực đến khi các bên hoàn thành nghĩa vụ có trong hợp đồng.

Về kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư, dự án sẽ được đấu thấu rộng rãi trong nước, một giai đoạn, hai túi hồ sơ. Các nhà đầu tư bắt đầu gửi hồ sơ và tiến hành tổ chức lựa chọn nhà đầu tư dự án trong quý IV/2020.

Hợp đồng dự án đầu tư có sử dụng đất (theo mẫu tại Thông tư số 16/2016/TT-BKHĐT ngày 16/12/2016 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn lập hồ sơ mời sơ tuyển, hồ sơ mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất).

Để thực hiện tốt việc tổ chức lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị phía Bắc thị trấn Vạn Hà, UBND huyện Thiệu Hoá là bên mời thầu cần có trách nhiệm tổ chức lựa chọn nhà đầu tư theo kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư được duyệt. Đồng thời, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật trong quá trình lựa chọn nhà đầu tư.

Được biết, trước đó, UBND tỉnh Thanh Hoá đã phê duyệt kết quả sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư đối với dự án Khu đô thị phía Bắc thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa vào tháng 9/2020.

Trong đó các nhà đầu tư trúng sơ tuyển gồm Liên danh Tổng Công ty Thương mại và Xây dựng Đông Bắc - CTCP Tập đoàn Tecco; CTCP May - Diêm Sài Gòn và CTCP Bất động sản HANO-VID.

Liên danh Tổng công ty Thương mại và Xây dựng Đông Bắc - Công ty Cổ phần Tập đoàn Tecco là doanh nghiệp lớn và đều thành lập từ năm 2001.

Hai nhà đầu tư còn lại là Hano-Vid và May-Diêm cũng không còn là những cái tên xa lạ trên thị trường địa ốc.

Từ năm 2019 đến nay, bất động sản Thanh Hoá là một trong những thị trường mới nổi ở khu vực phía Bắc với hàng loạt các dự án đô thị và đất nền được tung ra thị trường trong năm 2019, tăng tỷ lệ hấp thụ đạt 90%.

Thị trường cũng thu hút sự quan tâm và đầu tư của các doanh nghiệp lớn như Sun Group, Vingroup, Eurowindow, Flamingo,…

(Tổng hợp bởi odt.vn)