Với những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống “xanh” giữa lòng thành phố Hà Nội thì TNR Goldmark City chính là sự lựa chọn lý tưởng khi nơi đây có đến 75% diện tích toàn khu dành cho cây xanh và cảnh quan.

Sống “xanh” với TNR Goldmark City

Trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên

Dự án chung cư TNR Goldmark City do TNR Holdings (thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) quản lý và phát triển tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội là một khu đô thị sở hữu không gian sống hiện đại, đầy phong cách, mang đến trải nghiệm gần gũi thiên nhiên cho toàn bộ cư dân. Nơi đây hiện hữu 2 tầng cảnh quan xanh mướt với tầng trên là 4 khu vườn trên cao mang 4 thiên hướng khác nhau: Vườn Nhiệt Đới, Vườn Cảm Xúc, Vườn Hương, Vườn Thiền. Còn tầng dưới là hệ thống 4 quảng trường lớn có nghệ thuật sắp đặt màu sắc độc đáo.

Trong khi đó, Sky Garden trên các toàn căn hộ Sapphire cũng là một trong những điểm nhấn độc đáo của dự án. Nó không chỉ góp phần mang đến không gian sống trong lành cho khu đô thị này mà còn là địa điểm lý tưởng để cư dân thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài lao động.

Theo thiết kế, TNR Goldmark City có đến 75% diện tích dành cảnh quan, trong đó quần thể công viên và hồ điều hòa có diện tích lên đến 25ha.

Sống “xanh” với TNR Goldmark City

Hệ thống tiện ích “all-in-one”

Ngoài công viên cây xanh và hồ điều hòa, dự án TNR Goldmark City còn sở hữu hệ thống tiện nghi, tiện ích đẳng cấp “all-in-one”: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/7… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

Trong đó, trẻ em là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất. Bởi lẽ, sự khác biệt về môi trường sống tạo ra cơ hội phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ cho trẻ, giúp trẻ bắt kịp sự phát triển của thời đại. Và đây cũng là một trong những lý do chính khiến cho TNR Goldmark City thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng.

Bên cạnh đó, việc kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố và những khu vực lân cận khác của TNR Goldmark City cũng là một điểm cộng của dự án này.

(Nguồn Tổng hợp)