Việc cung cấp pháp lý vững chắc và việc đáp ứng đúng tiến độ đã cam kết khiến cho đự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang của tập đoàn Crystal Bay chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng và nhà đầu tư.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Pháp lý vững chắc – Tiến độ đúng cam kết

Pháp lý vững chắc – Tiến độ đúng cam kết

Theo ghi nhận tại công trường xây dựng của Dự án Tổ hợp khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ du lịch kết hợp dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, địa chỉ: Phường Mỹ Bình, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, tiến độ thi công của dự án đã vượt qua cos 00, nghiệm thu phần hầm.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Pháp lý vững chắc – Tiến độ đúng cam kết

Theo Phó Tổng giám đốc dự án Tập đoàn Crystal Bay – ông Trần Tấn Hải, tiến độ của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đang không ngừng được đẩy mạnh. Trong khi đó, đại diện Tổng thầu xây dựng của dự án – DELTA khẳng định: Công trường luôn sôi động với mục tiêu dự án "về đích" vượt tiến độ dự kiến.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Pháp lý vững chắc – Tiến độ đúng cam kết

Được biết, Artelia Group – Tập đoàn danh tiếng đến từ Pháp là đơn vị giám sát chất lượng công trình. Tập đoàn này hiện có 95 văn phòng tại 37 quốc gia.

Bên cạnh việc đảm bảo tiến độ đúng cam kết, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn đảm bảo có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo điều kiện của của văn bản số 703/BTNMT- TCQLĐĐ do Bộ Tài Nguyên và Môi trường ban hành. Cụ thể, đó là những điều kiện về quy hoạch sử dụng đất, quyết định giao đất, giấy phép xây dựng… cùng thời gian sở hữu lên tới 60 năm.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – Biểu tượng du lịch của Ninh Thuận

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận và liền kề với bờ biển Bình Sơn, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là một trong những dự án nghỉ dưỡng hút khách bậc nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Sự hấp dẫn của dự án còn đến từ những tiện nghi, tiện ích đẳng cấp như: công viên nước, hồ bơi vô cực view biển, khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thương mại, casino tại tầng 5 của khối để, phòng tập Gym & Spa, Sky Bar, Club Lounge… tất cả tạo thành một tổ hợp giải trí biển có một không hai, hứa hẹn là điểm đến mới của Châu Á và là niềm tự hào của bất động sản Ninh Thuận

(Nguồn Tổng hợp)