Tọa lạc tại trung tâm TP. Bắc Giang với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm, thiết kế và hệ thống tiện ích, dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế, Apec Aqua Park Bắc Giang hiện đang là dự án căn hộ chung cư cao cấp đáng sống nhất tại đây.

Sống chuẩn 5 sao với Apec Aqua Park Bắc Giang

Căn hộ chuẩn 5 sao

Phong cách phương Tây và nét văn hóa kiến trúc của phương Đông được vận dụng linh hoạt trong thiết kế hệ thống các căn hộ cao cấp, sang trọng là điểm khác biệt của Apec Aqua Park so với những dự án căn hộ chung cư khác. Các căn penhouse hay còn gọi là biệt thự trên không cũng là điểm khác biệt thu hút của dự án, tạo đẳng cấp riêng biệt cho khách hàng.

Cùng với đó là các ứng dụng công nghệ thông minh, đem lại cho cư dân cuộc sống hiện đại, ưu việt. Tính năng tự động hóa và điều khiển từ xa cho phép chủ nhân dễ dàng kiểm soát các thiết bị: Hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, tivi, bình nóng lạnh, cảm biến môi trường, chuông cửa, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ gas, thiết bị báo cháy… qua hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Hệ thống tiện ích đồng bộ

Chủ đầu tư đã nghiên cứu kĩ để thiết kế không gian sống tại Apec Aqua Park Bắc Giang phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người già nhờ các tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong nội khu, thuận lợi cho việc sử dụng của cư dân. Đặc biệt là dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi nước nóng đầu tiên tại Bắc Giang trên tầng mái, hệ thống phòng tập gym, yoga cao cấp,... 

Dự án còn có trường mẫu giáo quốc tế nằm trong khuôn viên, phục vụ nhu cầu học tập với chất lượng giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ. Khuôn viên nhiều cây và công viên rất tốt cho các thành viên trong gia đình cùng  thư giãn, nâng cao sức khỏe.

Tại Bắc Giang, Apec Aqua Park là dự án sở hữu đồng bộ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế cao cấp nhất, hướng tới nâng cao chất lượng sống, nâng tầm đẳng cấp cuộc sống cho cư dân. 

Sống chuẩn 5 sao với Apec Aqua Park Bắc Giang

Không gian sống chuẩn xanh

“Chạm vào tự nhiên” là phương châm thiết kế của dự án Apec Aqua Park, đã tạo nên một Apec Aqua Park rất độc đáo, rất xanh so với nhiều dự án chung cư khác tại Bắc Giang. Không còn đơn thuần là nơi để ở, Apec Aqua Park còn là nơi để mỗi cư dân “chạm vào cảm xúc”, hòa vào tự nhiên, tận hưởng từng khoảnh khắc an lành của cuộc sống hiện đại.

Các gia đình tại Apec Aqua Park có thể nghỉ ngơi, đọc sách bên nhau tại bãi cỏ xanh mát trong công viên trên cao, phóng tầm mắt nhìn ra toàn thành phố trong cảnh hoàng hôn hay bình minh, hoặc cùng nhau đi dạo và nghỉ ngơi bên dãy ghế tại công viên. Công viên trên cao với tầm nhìn vô cực toàn TP. Bắc Giang sẽ là những trải nghiệm gắn liền với tự nhiên vô cùng thú vị và khác biệt của Apec Aqua Park. 

Dự án đang được xây dựng vượt tiến độ khoảng 4 tháng, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng trong năm nay. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Apec Aqua Park đang là không gian sống đáng mơ ước tại trung tâm TP. Bắc Giang.

(Nguồn tổng hợp)