Mới đây, UBND tỉnh Quảng Bình đã trao quyết định chủ trương đầu tư và biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư của dự án Khu nghỉ dưỡng và sân golf quốc tế tại Quảng Bình.

quang-binh-lo-dien-chu-dau-tu-sieu-du-an-nghi-duong-va-san-golf-quoc-te

DIC Corp lại sở hữu thêm một dự án bất động sản nghỉ dưỡng

Theo đó, doanh nghiệp được giao quyết định đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng DIC Star Hotels & Resorts Quảng Bình với quy mô diện tích là 88 ha và Khu Sân Golf Quốc tế DIC Quảng Bình với quy mô 89ha là Tập đoàn DIC.

Được biết, đây là dự án phức hợp thuộc địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình có quy mô diện tích đất là 177ha và tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 1.950 tỷ đồng.

Trong đó, Khu phức hợp nghỉ dưỡng DIC Star Hotels & Resorts – Sân golf quốc tế DIC Quảng Bình sẽ gồm 19 phân khu chức năng, chia thành 4 khu vực chính gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu khách sạn, sân golf 18 lỗ và khu thương mại giải trí.

Về chủ đầu tư thực hiện dự án, tập đoàn DIC được thành lập năm 1990. Hiện tại, doanh nghiệp đã có hơn 30 năm hoạt động động và đã đầu tư xây dựng 22 dự án bất động sản từ nhà ở đến nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.

Trong đó, phải kể đến dự án là trung tâm Chí Linh tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với diện tích 100ha và vốn đầu tư 832 tỷ đồng là dự án đầu tiên mà DIC sở hữu.

Ngoài ra còn có dự án tổ hợp khách sạn 5 sao và trung tâm hội nghi – triển lãm Vũng Tàu với tổng diện tích 29.480m2 và tổng mức đầu tư 30,7 triệu USD. Tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn DIC đã đầu tư xây dựng dự án DIC Phoenix với quy mô 2,76ha và tổng mức đầu tư lên tới 1.620 tỷ đồng, dự án Khu đô thị Nam thị xã Vĩnh Yên với diện tích 446,92ha và tổng mức đầu tư 8.700 tỷ đồng, và dự án DIC The Landmark Residence với quy mô 4.000m2.

Tại Đồng Nai, DIC Corp đang sở hữu dự án Khu đô thị Du lịch sinh thái Đại Phước – Nhơn Trạch – Đồng Nai với diện tích 464,5ha và tổng mức đầu tư là 7.506 tỷ đồng. DIC Corp còn đang sở hữu quỹ đất sạch ở Hà Nam, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Hậu Giang.

Về lĩnh vực bất động sản, DIC Corp cũng chú trọng phát triển các dự án bất động sản du lịch như condotel, khu du lịch, khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế tại các thành phố lớn. Trong đó, có các dự án như dự án Resort Thuỷ Tiên tại Trần Phú, Tp. Vũng Tàu với tổng vốn đầu tư khoảng 160 tỷ đồng; dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng An Hải – Côn Đảo với quy mô 17,7ha; dự án Khách sạn DIC STAR Nam Vĩnh Yên; dự án Khu du lịch An Thới; dự án Điểm du lịch sinh thái và vui chơi giải trí hồ Ba Hang với quy mô 307ha.