Ngày 24/1/2021, Công ty CP đầu tư LDG đã tổ chức Lễ Động thổ Khu căn hộ cao cấp LDG Sky. Đây là tổ hợp chung cư quy mô lớn toạ lạc tại Thành phố Dĩ An, cửa ngõ phía Đông TP.HCM.

binh-duong-chinh-thuc-dong-tho-to-hop-chung-cu-quy-mo-lon

Bình Dương sẽ triển khai đầu tư xây dựng tổ hợp chung cư quy mô lớn tại Thành phố Dĩ An

Được biết khu căn hộ cao cấp LDG Sky do Công ty CP đầu tư LDG (LDG Group) làm chủ đầu tư là một tổ hợp chung cư cao cấp hạng B và B+. Toạ lạc tại thành phố Dĩ An, cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Khu căn hộ cao cấp LDG Sky gồm 5 block với 1.682 căn hộ đa dạng tiện ích, 4 trung tâm thương mại và 60 căn hộ thương mại dịch vụ (shophouse).

Không chỉ là căn hộ đầu tiên tại TP Thủ Đức có quy mô lớn, dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky còn sở hữu các tiện ích nổi bất, hấp dẫn khách hàng như 3 hồ bơi lớn, nổi bật với 1 hồ bơi trên không tại toà tháp cao nhất, khu công viên rộng hơn 5.000m2 và tầng hầm để xe rộng rãi.

Các căn hộ tại dự án sẽ được đầu tư không gian sống rộng rãi, trang bị nội thất hiện đại có thương hiệu, khoá cửa siêu an toàn của Yale, cùng với những tiện ích vượt trội.

Sau khi dự án hoàn thành và đi vào sử dụng, khu căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở và đất ở cho người dân thành phố Dĩ An và cả cư dân thành phố Thủ Đức. Với giá cả hợp túi tiền, dự án tổ hợp chung cư của LDG Group sẽ là lựa chọn phù hợp với những cư dân trẻ.

Theo ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group, dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky sẽ mang đến sự khác biệt, tạo ra xu hướng nhà ở tiêu chuẩn, tránh các mô hình nhà ở chật hẹp, diện tích nhỏ.

Hiện dự án đã hoàn thiện các thủ tục hồ sơ pháp lý và đủ điều kiện để xây dựng theo quy định.

Bên cạnh dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky, LDG Group cũng đã bàn giao thành công khu căn hộ Marina Tower và đã giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân khu căn hộ. Ngoài ra, LDG Group cũng đã bắt đầu bàn giao nhà và giấy chứng nhần quyền sở hữu cho khách hàng của dự án căn hộ thông minh Saigon Intela ở Nam Sài Gòn.

Bình Dương với các lợi thế về vị trí, tiềm năng kinh tế, dân cư và xã hội đang trở thành một thị trường “nóng” đối với phân khúc căn hộ. Trong đó, có hai thành phố Dĩ An và Thuận An đang thu hút các nhà đầu tư vào thị trường nhà ở chung cư với giá phù hợp.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, giá các căn hộ tại thị trường Bình Dương trong năm 2020 cũng bị đẩy lên cao. Cụ thể, giá căn hộ bình quân tại tỉnh Bình Dương trong năm 2020 là 30 – 35 triệu đồng/m2, có nơi lên tới 37 – 38 triệu đồng/m2, tăng khoảng 15% so với năm 2019.