Ngày 24/4, tập đoàn Everland đã tổ chức lễ động thổ hai dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn với tổng vốn đầu tư 2.200 tỷ đồng bên bờ vịnh Xuân Đài.

phu-yen-khoi-cong-du-an-bat-dong-san-nghi-duong-quy-mo-lon

Phối cảnh dự án Xuân Đài Bay.

Lộ diện chủ đầu tư 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Phú Yên

Đến dự lễ động thổ dự án gồm có Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Tổng cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam, các lãnh đạo các cơ quan Trung ương, tỉnh Phú Yên, thị xã Sông Cầu và các đối tác của Tập đoàn Everland.

Hai dự án gồm:  Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Crystal Holidays Marina Phú Yên và Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay. Nằm trong quần thể khu đô thị du lịch dịch vụ hơn 500 hecta tại phía Nam thị xã Sông Cầu, đây đều là các dự án du lịch nghỉ dưỡng 5-6 sao tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 37 hecta và tổng vốn đầu tư gần 2.200 tỷ đồng.

Các hạng mục của dự án gồm: Tổ hợp khách sạn; biệt thự nghỉ dưỡng trên núi, trên đảo, và trên bãi biển; khu vui chơi giải trí; khu mua sắm. Thời gian triển khai của hai dự án trên là 36 tháng

Để thực hiện dự án, tập đoàn Everland sẽ tập trung mọi nguồn lực để triển khai thi công và hoàn thành dự án đúng tiến độ. Đồng thời, chấp hành nghiêm túc các quy định về việc khai thác gắn với bảo vệ môi trường. Tỉnh Phú Yên có trách nhiệm chỉ đạo phối hợp hỗ trợ một cách tốt nhất trong mọi công việc liên quan để đảm bảo việc xây dựng dự án được thực hiện đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất.

Sau khi hoàn thành dự án, hai tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng trên sẽ cung cấp gần 1.000 phòng khách cách và gần 200 biệt thự nghỉ dưỡng 5-6 sao cùng với các dịch vụ tiện ích khép kín, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Dự án sẽ góp phần phát huy giá trị và tiềm năng du lịch của khu vực vịnh Xuân Đài nói riêng, và tỉnh Phú Yên nói chung. 

Là vùng đất giàu tài nguyên du lịch bậc nhất quốc gia, khu vực ven biển tỉnh Phú Yên gồm: Vịnh Xuân Đài, đầm Ô Loan, đầm Cù Mông đã và đang phát triển nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. 

Về chủ đầu tư, tập đoàn Everland đang triển khai hàng loạt các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Yên, Vân Đồn, Khánh Hòa...