Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương của một loạt dự án khu công nghiệp tại tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và Hải Dương.

mot-loat-cac-khu-cong-nghiep-duoc-phe-duyet-chu-truong-dau-tu-tai-quang-tri-quang-nam-va-hai-duong

Tại tỉnh Quảng Trị, đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Tây Bắc Hồ Xá  

Tại tỉnh Quảng Trị, dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Tây Bắc Hồ Xá được thực hiện tại xã Vĩnh Long và Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Dự án do Công ty Cổ phần Quang Anh Quảng Trị làm chủ đầu tư có quy mô diện tích sử dụng đất là 214,77ha. Tổng vốn đầu tư của dự án là 925 tỷ đồng, trong đó nhà đầu tư góp 200 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm, kể từ ngày có quyết định chủ trương đầu tư. Thời hạn thực hiện dự án là 36 tháng, kể từ ngày được Nhà nước bàn giao đất.

Quảng Nam sắp có Khu công nghiệp 1.540 tỷ đồng trong Khu kinh tế mở Chu Lai

Dự án Khu công nghiệp Tam Anh – An An Hoà do Công ty Cổ phần khu công nghiệp và đô thị An An Hoà được thực hiện tại xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Tổng vốn đầu tư của dự án là 1.540 tỷ đồng, nhà đầu tư góp 462 tỷ đồng. Thời gian thực hiện dự án là 48 tháng, kể từ ngày được Nhà nước bàn giao đất. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm, kể từ ngày được quyết định chủ trương đầu tư.

Tỉnh Hải Dương: Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng được chấp thuận đầu tư

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng do Công ty Cổ phần đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh làm chủ đầu tư được thực hiện tại xã Vĩnh Hồng, Vĩnh Hưng và Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Quy mô diện tích của dự án là 214,57ha. Tổng vốn đầu tư là 1.803 tỷ đồng, trong đó nhà đầu tư góp 270,3 tỷ đồng.

Thời hạn thực hiện dự án là 36 tháng, kể từ ngày được Nhà nước bàn giao đất. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm, kể từ ngày được quyết định chủ trương đầu tư.

Thủ tướng Chính phủ giao UBND các tỉnh nhanh chóng tổ chức thực hiện thu hồi đất, đền bù, giải phóng mặt bằng, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án phù hợp với văn bản đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt về quy mô, địa điểm. Việc thực hiện dự án cần đảm bảo được triển khai đúng quy hoạch và đúng quy định của pháp luật.