Zeit River County 1 là phân khu đầu tiên tại dự án ZeitGeist GS Nam Sài Gòn được ra mắt vào ngày 12/01 vừa qua. Dự án Bao gồm nhà phố, biệt thự, Shophouse và được qui hoạch thiết kế bởi Ong&Ong Singapore – đơn vị thiết kế đô thị hàng đầu Châu Á.

GS E&C Ra mắt siêu đô thị thông minh Zeitgeist GS Nam Sài Gòn tại Nhà Bè

Siêu đô thị thông minh ZeitGeist GS Nam Sài Gòn

Siêu đô thị thông minh Zeitgeist tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TP.HCM, thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm CBD, khu vực Chợ Lớn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các tỉnh Miền Tây thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh. Trong tương lai, khi sân bay Long thành được hoàn thiện, Zeitgeist sẽ càng được hưởng nhiều điểm cộng về địa thế khi cách sân bay quốc tế chỉ tầm 30 phút. 

Phân khu River County 1 thuộc dự án dự kiến được hoàn thành vào năm 2022 với 359 sản phẩm, bao gồm: nhà phố, shophouse, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Trong tình hình nguồn cung nhà liền thổ đang càng trở nên khan hiếm thì dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đang tăng cao của thị trường. Buổi giới thiệu đã cho thấy nhu cầu rất lớn của thị trường đối với dòng sản phẩm này.

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, ông Lê Hoàng Châu nhận định, khi các dự án trọng điểm được hoàn thiện, hạ tầng giao thông khu Nam sẽ càng được khởi sắc, tạo tiền đề để chất lượng cuộc sống người dân và giá trị bất động sản khu vực tiếp tục nâng cao. Một trong những dự án trọng điểm được quan tâm sẽ khởi công sớm trong năm 2020 như cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, hay nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ.

Tiện ích hàng đầu

Nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, thư thái, chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng đến hệ thống tiện ích. Khu Spa làm đẹp, các phòng tập Gym được bố trí đầy đủ các trang thiết bị cao cấp hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giúp cư dân có thể tự do, thoải mái chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe.

Ngoài ra còn có những khu vực quảng trường, sân đa năng, các bộ môn thi đấu ngoài trời như: cầu lông, bóng rổ tennis, bóng đá,… cũng được linh hoạt bố trí, đảm bảo có đủ không gian cho hoạt động rèn luyện thể chất.

Các khu vực hồ bơi có thiết kế theo phong cách Resort với vườn cây, công viên liên hoàn, là nơi thư giãn tuyệt vời với làn nước trong xanh mát lành giữa thiên nhiên cùng gia đình.

Tại Zeit River County 1, cổng bảo vệ hai lớp, camera an ninh thông minh được lắp đặt chặt chẽ tại các khu tiện ích, công viên nội khu, cùng hệ thống nhận diện xe tự động được áp dụng với những công nghệ tiên tiến nhất. 

Dự án đã chính thức bắt đầu triển khai hạ tầng vào ngày 3/2. BIDV là ngân hàng bảo lãnh dự án Zeit River County 1. Khách hàng có thể vay tiền mua nhà tại hai đơn vị ngân hàng là BIDV và Vietcombank.

(Nguồn tổng hợp)