Có nhiều lý do để các nhà đầu tư lựa chọn một dự án. Tuy nhiên thực tế lại chứng minh, vị trí và khả năng sinh lời là hai yếu tố hàng đầu trong quyết định của họ. Và điều đó cũng không hề sai với Dự án khu phức hợp Sailing Bay Ninh Chữ.

Cơ hội sinh lợi cùng Sailing Bay Ninh Chữ

Cơ hội sinh lời không gõ cửa lần thứ hai

Vị trí địa lý có một không hai đã giúp vùng đất Ninh Thuận phát triển nhiều loại hình dịch vụ: Sinh thái (Vườn quốc gia Núi Chúa, khu Sakai, khu Sen Charaih…), du lịch biển (Cà Ná, Ninh Chữ, Bình Tiên…), văn hóa (lễ hội, công trình kiến trúc Chămpa)…

Số liệu thống kê cho thấy, chỉ tính riêng trong năm 2019, địa phương đã đón 2.350.000 lượt khách (tăng 7,3% so với cùng kỳ, vượt 95% so với kế hoạch). Cụ thể khách nội địa, đón 2.250.000 (tăng 7% so cùng kỳ), khách quốc tế đạt 100.000 (tăng 25% so cùng kỳ). Doanh số ước đạt 1.250 tỷ đồng tăng 19% so với năm 2018. Không thể phủ được rằng Ninh Thuận đã, đang và sẽ trở thành điểm sáng du lịch trong tương lai.

Tương lai du lịch nơi đây quá xán lạn, tuy nhiên càng lấp lánh, càng rực rỡ thì càng dễ vỡ nếu không được chăm sóc và bảo vệ. Chính vì vậy, các dự án đầu tư đặc biệt là bất động sản du lịch sẽ tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho “viên ngọc” này.

Sailing Bay Ninh Chữ: Sở hữu vị trí “long mạch”

Bên cạnh hàng loạt các dự án lớn nhỏ được đầu tư tại Ninh Thuận nhưng vị trí dự án khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ được các nhà đầu tư đánh giá là đắc địa bậc nhất.

Nằm trên dải đất thuộc địa phận huyện Ninh Hải, công trình nhìn ra biển Ninh Chữ - một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Vị trí “vừa đủ gần, vừa đủ xa”, giúp dự án đủ điều kiện phát triển những dịch vụ tốt nhất cho du lịch biển: lướt sóng, sailing, ván buồm, motor nước…

Cơ hội sinh lợi cùng Sailing Bay Ninh Chữ

Nổi bật giữa cung đường biển tuyệt đẹp dài 10km ấy là khung cảnh con thuyền Sailing Bay Ninh Chữ chuẩn bị ra khơi dưới bàn tay của tập đoàn Tập đoàn Crystal Bay. Bốn tòa tháp cao tầng của công trình được xây dựng như hình ảnh cánh buồm đang góp gió căng mình vươn ra biển lớn. Ngay khi được hoàn thành dự án sẽ là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng không ngừng của Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung

Với hình thế “Tọa sơn Vọng thủy” – tiêu chuẩn vàng cho một khu đất trong phong thủy đã khiến Sailing Bay Ninh Chữ không chỉ được lòng các nhà đầu tư mà cả các nhà phong thủy hàng đầu. Sau lưng là thế núi vững chắc, trước mặt là dòng chảy nhẹ nhàng của biển sẽ mang đến dòng vượng khí vô tận cho người sở hữu. Song song đó, dự án còn được ví như thế giới thu nhỏ giữa lòng chảo Ninh Thuận.

Sailing Bay Ninh Chữ xứng đáng là tổ hợp bất động sản du lịch hàng đầu hiện nay với một loạt các thế mạnh: Vị trí nổi bật, tiện ích đa dạng, phong phú, nguồn khách dồi dào… Dự án có đầy đủ khả năng khai thác đến 90% công suất phòng khi được đưa vào hoạt động.

 (Tổng hợp bởi odt.vn)