Chung cư Hacom Galacity Ninh Thuận được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận đang là điểm sáng trong phân khúc nhà ở xã hội tại trung tâm TP.Phan Rang – Tháp Chàm khi có mức giá bán cực tốt, chỉ từ 550 triệu/căn.

Chung cư Hacom Galacity Ninh Thuận: Điểm sáng trong phân khúc nhà ở xã hội

Dự án chung cư Hacom Galacity

Dự án chung cư Hacom Galacity tọa lạc tại KĐT mới Đông Bắc (khu K1), phường Thanh Sơn, TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận có quy mô gần 11.500m2, bao gồm 4 tòa nhà cao từ 12 – 15 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, tầng hầm dành cho đỗ xe, tầng 1 + tầng lửng dành cho dịch vụ thương mại và từ tầng 2 – 15 là dành cho căn hộ.

Theo thiết kế, các căn hộ thuộc dự án có diện tích từ 45,91 – 76,28m2 bao gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ với ban công thoáng mát, các phòng được tối ưu hóa công năng sử dụng nhằm mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng.

Chung cư Hacom Galacity còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng như sở hữu vị trí “vàng”, kết nối thuận tiện đến trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi văn hóa, bến xe… và các khu vực khác trong trung tâm thành phố cũng như những khu vực lân cận.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu các tiện ích nội khu chất lượng như: cảnh quan cây xanh kết hợp đường đi dạo, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm với đa dạng các thương hiệu thời trang, ẩm thực, gia dụng…

Chung cư Hacom Galacity Ninh Thuận: Điểm sáng trong phân khúc nhà ở xã hội

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của dự án nhà ở xã hội Hacom Galacity là Công ty Cổ phần Thành Đông Ninh Thuận – một trông những doanh nghiệp có tiếng tăm trên thị trường bất động sản Ninh Thuận.

Công ty Thành Đông Ninh Thuận còn được biết đến với nhiều dự án căn hộ, dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp hay cả văn phòng cho thuê trên khắp cả nước. Qua đó, khẳng định được uy tín với thị trường về tính quy mô, sự cao cấp cũng như hiệu quả về lợi nhuận.

(Nguồn Tổng hợp)