Ngày 29/11 đã diễn ra lễ khởi công dự án Cụm công trình hợp tác đầu tư: Khách san 5 sao Cây Đàn Kìm; Sân vận động và Trường đua chó; Bungalow nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch Nhà Mát.

bac-lieu-xay-dung-3-hang-muc-du-an-khu-du-lich-nha-mat

Khởi công 3 hạng mục dự án Khu du lịch Nhà Mát

Lễ khởi công Cụm công trình hợp tác đầu tư tại Khu du lịch Nhà Mát do Công ty Cổ phần Ô tô Bảo Toàn và Công ty TNHH Linh Yến Phi phối hợp tổ chức.

Được biết, dự án Khu du lịch Nhà Mát tại phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu có quy mô diện tích khoảng 21ha do Công ty Cổ phần Ô tô Bảo Toàn làm chủ đầu tư đã và đang trở thành một điểm đến hấp dẫn các du khách khi tới Bạc Liêu. Khu du lịch này có hệ thống vui chơi giải trí tham quan vườn thú, vườn chim, câu cá sâu và các trò chơi cảm giác mạnh độc đáo. Ngoài ra, khi tới Khu du lịch Nhà Mát, du khách có thể thưởng thức hàng trăm món ăn truyền thống Nam Bộ và các món đặc sản biển.

Để tiếp nối sự thành công của dự án Khu du lịch Nhà Mát, 3 hạng mục của dự án Khu du lịch Nhà Mát sẽ được khởi công gồm: Khách sạn 5 sao Cây Đàn Kìm, Bungalow nghỉ dưỡng cao cấp; và Sân Vận động đa năng và trường đua chó.

Trong đó, khách sạn 5 sao Cây Đàn Kìm với 32 tầng được xây dựng với kiến trúc độc đáo, trang thiết bị hiện đại với nhiều dịch vụ đi kèm, mang đặc trưng của vùng miền Nam Bộ. Sân Vận động đa năng và trường đua chó có sức chứa 10 ngàn chỗ ngồi sẽ tổ chức các giải thi đấu thể thao gồm đua chó, bóng đá, trò chơi dân gian…

Sau khi hoàn thành, đây sẽ trở thành sân vận động có quy mô lớn thứ hai ở miền Tây Nam Bộ.

Ngoài ra, hạng mục thứ ba của dự án là Hệ thống Bungalow nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc thiết kế độc đáo, phù hợp với khí hậu và thời tiết tại khu vực vùng cận bờ biển.

Dự án có tổng vốn đầu tư xây dựng khoảng 1.091 tỷ đồng, thời gian xây dựng là 2 năm. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 12/2022.

Để đảm bảo cho dự án có thể được thực hiện đúng tiến độ và có thể đi vào hoạt động vào tháng 12/2022, Công ty TNHH Linh Yến Phi sẽ tập trung mọi nguồn lực tài chính để thực hiện dự án.

Đồng thời, TP Bạc Liêu cũng sẽ tạo mọi điều kiện để hoàn thành xây dựng dự án.

Được biết, đây là một dự án khu du lịch quan trọng, nhằm thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước trong tương lai, góp phần phát triển hạ tầng kỹ thuật du lịch, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu, mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư…

Cùng với việc xây dựng dự án Khu du lịch Nhà Mát, tỉnh Bạc Liêu đang tích cực khai thác tiềm năng du lịch biển để đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi giải trí của du khách, đồng thời phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội tại địa phương, góp phần tạo ra công ăn việc làm cho người dân.