Apec Mandala Wyndham Mũi Né đánh dấu cột mốc đầu tiên của Apec Group trên con đường xây dựng và phát triển dòng sản phẩm sang trọng, cao cấp với mức giá tầm trung (affordable luxury) cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né tiên phong với dòng sản phẩm đột phá

Apec Group – Đẳng cấp từ sự đột phá

Với mong muốn mang bất động sản cao cấp đến gần tầm tay của mọi người, tập đoàn Apec Group đã và đang phát triển những dự án mang tính đột phá, chất lượng cao, trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam với chi phí phù hợp. Affordable luxury – một khái niệm mới trong danh mục bất động sản nghỉ dưỡng, một chuẩn mực mới về khách sạn chính là nỗ lực không ngừng nghỉ của Apec Group để hiện thực hóa giấc mơ này.

Dòng sản phẩm “affordable luxury” là kết quả của sự sáng tạo, năng động đến từ tập đoàn trẻ đang phát triển bùng nổ trong khu vực. Mỗi một sản phẩm mà khách hàng sở hữu là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế sáng tạo, công năng hiện đại với những giá trị văn hóa đậm tính truyền thống mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Đây quả thực là một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án tiên phong trong việc mang dòng sản phẩm affordable luxury đến thị trường Bình Thuận. Với quy mô 2.912 phòng, khu tổ hợp vui chơi giải trí gần 5.000m2, khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn có vinh dự khi đứng trong top 10 khách sạn quy mô bậc nhất châu Á.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né – sản phẩm từ sự kết hợp hoàn hảo

Để có được những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tập đoàn Apec Group đã kết hợp với những tên tuổi nổi tiếng trong từng lĩnh vực. Về tiến độ, Apec Group hợp tác cùng Delta và Ricons. Đây là hai tổng thầu lớn nhất Việt Nam, đứng sau sự thành công của hàng loạt dự án lớn như dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park, Vinpearl Phú Quốc, Sunrise Riverside… Minh chứng cho sự lựa chọn đúng đắn là dự án đã cất nóc đúng tiến độ vào ngày 15/12/2020 và dự kiến đưa vào sử dụng trong quý I/2020 dù chịu tác động mạnh của đại dịch.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né tiên phong với dòng sản phẩm đột phá

Về quản lý vận hành, Wyndham Hotel Group – top 5 đơn vị vận hành khách sạn đang quản lý chuỗi 8.000 khách sạn, quy mô 683.300 phòng trải khắp 73 quốc gia đã được Apec Group “chọn mặt gửi vàng”.

Về thiết kế, các đơn vị thiết kế nội thất cả trong và ngoài nước như Kume, Zoo, Kaze… đều là những cái tên làm nên sức hút cho Vinpearl hay Marriott. Đơn vị thi công nội thất cũng được lựa chọn kĩ lưỡng từ hơn 200 nhà thầu. Những đối tác được kí kết hợp đồng cũng là các tên tuổi có kinh nghiệm triển khai ở: Six Sense, InterContinental, Hilton, Marriott,…

Ngoài ra, có một yếu tố vô cùng quan trọng, góp phần giúp Apec Mandala Wyndham Mũi Né chiếm trọn tình cảm của cả giới đầu tư và khách hàng là chính sách ưu đãi. Được biết, khi dịch bệnh được kiểm soát lần đầu tiên, Apec Group đã tung “chiêu độc” khi áp dụng chính sách “ân hạn nợ gốc vô thời hạn”. Ngay sau đó, chủ đầu tư tiếp tục chơi lớn với ưu đãi thanh toán 50% tới khi nhận nhà và 50% còn lại thanh toán trong thời gian 5 năm.

Hình thức thanh toán này được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lí và rất có lợi vì giá trung bình cho một căn hộ tại dự án chỉ rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng. Vậy nên, khách hàng chỉ cần trả 700 triệu đồng là có thể dọn hành lý đến sinh sống hoặc khai thác vận hành kiếm lời. Không chỉ có thế, khi kí kết hợp đồng, chủ đầu tư còn tặng kèm quà tặng là gói nội thất trị giá 300 triệu đồng.