UBND tỉnh Bình Định cho biết, tính đến cuối tháng 3/2020, trên toàn tỉnh có tất cả 20/40 đự án đăng kí triển khai vẫn chưa đủ điều kiện kinh doanh. Được biết, những dự án này vẫn đang làm thủ tục và chưa có giấy phép kinh doanh, mặc dù được hoàn thành trong giai đoạn 2016 – 2020.

20/40 dự án tại Bình Định chưa đủ điều kiện kinh doanh

Dự án chưa đủ điều kiện kinh doanh

Trong số 40 dự án đã đăng kí triển khai, có 3 đự án vừa chưa đủ điều kiện kinh doanh, vừa chậm tiến độ. Cụ thể:

  • Dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ khách sạn Xuân Diệu chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Xuân Diệu. Dự án nằm tại 99 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn;
  • Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ, văn phòng và Căn hộ I - Tower Quy Nhơn có chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành. Dự án nằm tại đường Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn;
  • Dự án Khu nhà ở Vạn Phát có chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Tổng hợp Toàn Phát. Dự án nẳm tại khu Bàu Lác, phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn.

Trong đó, dự án - Trung tâm Thương mại - Dịch vụ, cao ốc văn phòng và Căn hộ I - Tower Quy Nhơn có tổng diện tích xây dựng là 10.748m2. Theo thiết kế, dự án bao gồm 2 khối tháp cao 36 tầng và 41 tầng với khoảng 993 căn hộ.

Ngoài ra, có một dự án khác đã ngừng thi công để hoàn thiện là dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn thuộc Khu Đô thị - Thương mại - Dịch vụ do Công ty CP Xây dựng FLC Faros đầu tư. Được biết, dự án này nẳm tại phía Tây đường An Dương Vương. Hiện hạng mục condotel của dự án đã được phê duyệt đủ điều kiện bán bất động sản hình thành trong tương lai.  

(Nguồn Tổng hợp)