Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ (Ninh Thuận) được Tập đoàn Crystal Bay đầu tư xây dựng theo mô hình ApartHotel, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đẳng cấp và đáng nhớ khi đến với vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió.

sailing-bay-ninh-chu-diem-den-moi-cho-du-khach-ua-kham-pha

Đúng như cái tên Sailing Bay, dự án được xây dựng theo lối kiến trúc mô phỏng hình cánh buồm căng gió - biểu tượng của sự phồn vinh, ấm no, hạnh phúc theo quan niệm phong thủy của người phương Đông, với hy vọng không chỉ đưa Tập đoàn Crystal Bay mà cả tỉnh Ninh Thuận đi xa hơn nữa trong việc thay đổi diện mạo du lịch của tỉnh.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Sailing Bay Ninh Chữ tọa lạc tại bãi biển Ninh Chữ, Ninh Thuận -  nơi được mệnh danh là 1 trong 9 bãi biển đẹp nhất Việt Nam với làn nước trong vắt mê hoặc lòng người, dải cát vàng mịn màng như muốn níu chân du khách và hàng dương xanh luôn đung đưa theo nhịp điệu rì rào của sóng biển.

Nhìn từ trên cao, bãi biển Ninh Chữ có hình dạng cong nhẹ như trăng lưỡi liềm, ở góc độ khác nó lại khiến người nhìn liên tưởng đến hình dáng một cánh cung đã căng dây của thần Eros.

Không chỉ là một vùng đất tràn ngập nắng và gió, biển Ninh Thuận còn được biết đến là địa điểm trải nghiệm lý tưởng dành cho những ai đam mêm các môn thể thao dưới nước như: lướt ván điều, sailing, đua thuyền kayak, motor nước… Bởi lẽ, trong khoảng thời gian từ tháng 10 - 12 và tháng 3 - 4 hàng năm điều kiện thời tiết tại đây rất thuận tiện để chinh phục các môn thể thao trên.

Đáng chú ý, tạp chí The Kiteboarder Magazine đã bình chọn Ninh Thuận là điểm đến quốc tế hàng đầu tại Việt Nam cho môn thể lướt ván diều.

Nằm trong tam giác du lịch Mũi Né - Nha Trang - Đà Lạt, Ninh Thuận mà cụ thể là Ninh Chữ được đánh giá là 1 trong số 46 khu du lịch quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch phát triển tổng thể đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Sailing Bay Ninh Chữ - Điểm đến mới cho du khách ưa khám phá

Nắm bắt được cơ hội phát triển của vùng biển Ninh Chữ, Tập đoàn Crystal Bay đã quyết định đầu tư xây dựng Tổ hợp giải trí biển 5 sao Sailing Bay Ninh Chữ - tổ hợp thứ 2 sau SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang theo mô hình ApartHotel.

Lý giải về sự lựa chọn này, đại diện của Tập đoàn Crystal Bay cho biết: Sailing Bay Ninh chữ là mô hình điển hình cho xu hướng “Facilities sharing” - chia sẻ tiện ích, kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ lưu trú 5 sao, Sailing Bay Ninh Chữ còn kiến tạo những tiện nghi, tiện tích đẳng cấp quốc tế đầy thu hút như: hệ thống công viên chủ đề, công viên cây xanh, công viên nước 4 mùa (dòng sông lười, khu bắn súng nước, đường trượt tốc độ cao… tương tự mô hình công viên Los Angeles, Hoa Kỳ),  4 bể bơi vô cực chiều dài đạt chuẩn Olymic, bể bơi panorama tầm nhìn ra đại dương, nhà biểu diễn nghệ thuật, trung tâm thương mại - hội nghị - ẩm thực…

Nổi bật nhất phải kể đến nhà tuyết Ski Ninh chữ Bay, đây là nhà tuyết đầu tiên tại Việt Nam và được ví như Ski Dubai. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những bông tuyết rơi giữa vùng sa thảo, những chú chim cánh cụt hay chó Bắc Cực kéo xe và trải nghiệm các trò chơi trên tuyết như: trượt băng nghệ thuật, lâu đài tuyết… giữa miền nhiệt đới.

Với tất cả những yếu tố trên, Sailing Bay Ninh Chữ tự hào là một điểm đến du lịch đáng nhớ tại Bình Thuận.

 (Nguồn Tổng hợp)