Sân golf Tuần Châu Hạ Long là sân golf quy mô lớn nhất hiện nay trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 6/2021.

quang-ninh-golf-san-golf-tuan-chau-ha-long-chinh-thuc-don-khach-vao-thang-6-2021

Sân golf Tuần Châu Hạ Long chính thức mở cửa vào tháng 6/2021

Nằm trong danh sách các sân golf Việt Nam được Chính phủ phê duyệt quy hoạch đến năm 2020, sân golf Tuần Châu Hạ Long được khởi công xây dựng vào cuối năm 2018. Đến nay việc thi công dự án đã đạt 90% khối lượng công việc, tháng 3/2021 có thể vận hành thử hệ thống quản lý và tháng 6/2021 thì hoàn thành các công việc còn lại để đưa vào sử dụng, khai thác.

Được biết, sân golf Tuần Châu Hạ Long có quy mô diện tích khoảng 139ha, thiết kế 18 lỗ, hệ thống sân rộng hơn 1.000m2, có nhà phát bóng 2 tầng rộng 1.280m2 có thể phục vụ 50 khách cùng lúc; 48 làn đánh thiết kế theo tiêu chuẩn của làn tập golf quốc tế. Bên cạnh đó, mỗi lần tập golf tại sân golf Tuần Châu Hạ Long được thiết kế rộng rãi, xen kẽ cảnh quan thiên nhiên, có thể phục vụ người chơi luyện tập trong mọi điều kiện thời tiết và bất kể thời gian.

Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Tuần Châu. Tổng vốn đầu tư của dự án là 1.500 tỷ đồng. Các khu chức năng của sân golf Tuần Châu Hạ Long gồm khu nhà đa năng có nơi nghỉ ngơi, ăn uống, mua sắm, sân tập chơi golf, nhà điều hành, bãi đỗ xe.

Sân golf còn có hệ thống khu dịch vụ bổ trợ gồm phòng dạy Golf, khu đón tiếp khách, quầy bar, phòng thay đồ, khu bán đồ lưu niệm và các dịch vụ giải trí cao cấp.

Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, sân golf sẽ mở cửa 24/24 giờ để phục vụ khách.

Sân golf Tuần Châu Hạ Long là dự án sân golf đẹp, hiện đại có quy mô lớn nhất tỉnh, góp phần phát triển kinh tế, du lịch tại Tuần Châu, tạo việc làm cho hàng trăm lao động trên địa phương, góp phần tích cực vào sự phát triển ổn định kinh tế - xã hội trên địa bàn, hỗ trợ tăng thu ngân cho nhà nước.

Ngoài dự án sân golf Tuần Châu Hạ Long, Tập đoàn Tuần Châu cũng đang đầu tư xây dựng thêm 3 dự án mới tại Hạ Long. Trong đó, dự án Khu Trung tâm Du lịch - hội nghị - triển lãm quốc tế (MICE) với thiết kế dựa trên ý tưởng "đảo trong một hòn đảo".

Dự án Quảng trường trung tâm bên bờ vịnh cùng với khu công viên chủ đề, các công trình dịch vụ thể thao nước và khu mua sắm hiện đại kết hợp trưng bày, mua bán nông, hải sản truyền thống Việt Nam, sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Và dự án thứ ba là dự án nghỉ dưỡng với quy mô diện tích 4,8ha nằm tại trung tâm đảo Tuần Châu với ba mặt giáp biển, tổng vốn đầu tư của dự án là 4.500 đến 5.000 tỷ đồng. Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2022.