Ngày 01/06, buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần SunBay Ninh Thuận và Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, MB Bank chính thức là đơn vị bảo lãnh thi công, tài trợ vốn cho cả dự án và khách hàng mua căn hộ thuộc dự án.

MB Bank đồng ý bảo lãnh cho SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Đặt trọn niềm tin

Cụ thể, tổng hạn mức giai đoạn 1 của hai hợp đồng là 2.300 tỷ đồng, trong đó vốn tài trợ cho dự án là 800 tỷ đồng, gói tín dụng cho khách hàng vay là 1.500 tỷ đồng. Khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án được hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0%, ân hạn vốn gốc áp dụng đến thời điểm bàn giao căn hộ. Thời hạn vay là 15 năm.

Lý giải nguyên do bắt tay hợp tác, đại diện cho MB, Ông Hồ Khắc Tế - Giám đốc Khối khách hàng cá nhân, khu vực miền Trung và Tây Nguyên cho biết dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là một trong những dự án lớn tại Ninh Thuận, có nhiều tiềm năng để phát triển. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Crystal Bay đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch – lữ hành, khai thác – vận hành khách sạn.

Chính vì vậy, MB quyết định đồng hành cùng dự án theo đúng cam kết, góp phần thúc đẩy du lịch địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung. Trước đó, MB và Tập đoàn Crystal Bay cũng đã có nhiều lần hợp tác với nhau thông qua khoản vốn khoảng 900 tỷ đồng cho Selectum Noa Resort Cam Ranh, khoản đầu tư gần 838 tỷ đồng cho Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Về phía chủ đầu tư, Chủ tịch Tập đoàn, kiêm Tổng giám đốc Công ty CP SunBay Ninh Thuận, Ông Nguyễn Đức Chi nhận định buổi lễ ký kết với MB là sự kiện quan trọng giúp đẩy nhanh tiến độ dự án, góp phần vào sự phát triển du lịch của Ninh Thuận, mang đến cho miền Trung một diện mạo hoàn toàn mới. “SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang giúp Crystal Bay tiến gần thêm một bước tới mục tiêu “Mỗi dự án - một điểm đến”. Dự án phù hợp với xu hướng du lịch trải nghiệm trên thế giới khi được đầu tư với quy mô lớn, hệ thống tiện ích – dịch vụ đa dạng, đẳng cấp nhưng vẫn không làm mất đi văn hóa của bản địa”, ông Chi cho hay.

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Nằm ngay tại thiên đường du lịch mới của châu Á, dự án khu nghỉ dưỡng SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được coi là trái tim của du lịch Ninh Thuận khi tọa lạc ở trung tâm công viên biển Bình Sơn, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 1 giờ đi ô tô. Dự án được định hướng phát triển theo mô hình “All in one” và căn hộ khách sạn ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam. Dự án đáp ứng tất cả nhu cầu về giải trí cho du khách khi cung cấp 101 dịch vụ, tiện ích như rạp chiếu phim, spa, công viên nước, công viên chuyên đề biển, phòng gym… Dự kiến khi hoàn tất, dự án sẽ trở thành địa điểm yêu thích cho du khách trong và ngoài nước.

Với nền tảng pháp lý vững chắc, thời hạn sở hữu lên tới 60 năm cùng dòng khách vốn có của chủ đầu tư, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tương lai sẽ ghi tên mình lên bản đồ bất động sản du lịch thế giới. Việc MB đồng ý cấp vốn cho dự án một lần nữa khẳng định khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào dự án để đầu tư sinh lời một cách hiệu quả và bền vững.

(Tổng hợp bởi odt.vn)