UBND TP.Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng Khu nhà vườn du lịch sinh thái và sân tập golf Vân Tảo, tỷ lệ 1/500 thuộc  xã Vân Tảo, huyện Thường Tín.

ha-noi-xay-khu-du-lich-sinh-thai-va-khu-tap-golf-66ha-o-thuong-tin

Ảnh minh họa.

Phê duyệt quy hoạch Khu nhà vườn du lịch sinh thái và sân tập golf Vân Tảo

Theo quy hoạch chi tiết được phê duyệt, khu đất nghiên cứu quy hoạch của dự án có diện tích khoảng 66,09ha; trong đó Khu nhà vườn du lịch sinh thái và sân tập golf Vân Tảo nằm trên khu đất có quy mô khoảng 64ha.

Mục tiêu của đồ án quy hoạch là nhằm cụ thể hóa quy hoạch chung xây dựng huyện Thường Tín đã được UBND TP phê duyệt, trên cơ sở đồng bộ hệt thống hạ tầng kỹ thuật, phát huy hiệu quả khai thác đất đai và giữ gìn cảnh quan môi trường của khu vực.

Dự án khu du lịch sinh thái và sân tập golf 66 ha ở xã Vân Tảo, huyện Thường Tín sẽ trở thành một khu vui chơi giải trí có sân tập golf, khu vực thể dục thể thao kết hợp không gian cây xanh thoáng mát. Ngoài ra, đây còn là khu du lịch sinh thái có cơ sở lưu trú ngắn ngày phục vụ người dân, du khách nước ngoài đến nghỉ ngơi, tham quan du lịch…

UBND TP.Hà Nội đã giao UBND huyện Thường Tín chủ trì phối hợp với Sở Quy hoạch – Kiến trúc và Công ty cổ phần Sapa Vân Tảo tổ chức công khai quy hoạch tới nhân dân và các tổ chức, cơ quan có liên quan.

(Tổng hợp bởi odt.vn)