Những năm gần đây ngành du lịch ở Đà Lạt rất phát triển, nên bất động sản tại “thành phố ngàn hoa” không ngừng tăng trưởng. Kéo theo giá thành đầu tư tăng cùng sự cạnh tranh khốc liệt. Do đó, xu hướng mới của những nhà đầu tư tại đây là chuyển dịch xuống những dự án ven biển.

Bất động sản ven biển thu hút nhà đầu tư Đà Lạt

Dịch chuyển từ cao nguyên xuống ven biển

Những nhà đầu tư tại Đà Lạt dự đoán được đâu là dự án có tiềm năng phát triển trong tương lai. Vì họ đã được tôi luyện tại thành phố sương mờ Đà Lạt. Một trong những điểm thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư từ cao nguyên Đà Lạt chính là bất động sản Ninh Thuận.

Trước đó, Đà Lạt gần như là một khu biệt lập, nhưng nhờ sự phát triển của hệ thống giao thông, Đà Lạt những năm gần đây trở thành cái tên “nổi như cồn” trên cả nước. Ninh Thuận, vị trí đắc địa giữa ngã ba du lịch Phan Thiết, Đà Lạt, Nha Trang, được thiên nhiên ưu đãi với bờ biển trong xanh và trải dài, cùng với chính sách kêu gọi đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cấp hệ thống giao thông, chắc chắn rằng những năm tới tiềm năng phát triển của tỉnh này là không giới hạn.

Nắm bắt điều đó, những nhà đầu tư Đà Lạt kỳ vọng vào mảnh đất sơ khai Ninh Thuận đang chuyển mình, tận dụng hết lợi thế du lịch để đẩy thị trường bất động sản tại đây vào thời kỳ sôi động bậc nhất. Có thể nói rằng, đây là “thời điểm vàng" để bắt đầu bước chân vào đầu tư tại Ninh Thuận.

Khu dân cư Chí Lành hút nhà đầu tư Đà Lạt

Ngoài những nhà đầu tư tại “thành phố ngàn hoa”, còn rất nhiều nhà đầu tư từ các vùng miền khác cũng “thức thời” nhận ra tiềm năng của Ninh Thuận.

Trong cuộc đua đầu tư bất động sản vào Ninh Thuận, nếu không nắm vững các chính sách của tỉnh nhà, địa thế, xu hướng phát triển để đưa ra những dự đoán có tỷ lệ sai số thấp thì khả năng rủi ro rất lớn. Vậy nên với những nhà đầu tư từ xa, việc khai thác thị trường đúng hướng và nhận những thông tin chính xác là vô cùng cần thiết.

Dự án Khu dân cư Chí Lành, toạ lạc tại thành phố biển Phan Rang, do Công ty TNHH Chí Lành làm chủ đầu tư. Được lấy cảm hứng từ hoa sen - một loại hoa gần gũi với văn hóa và con người Việt Nam là quốc hoa của dân tộc, KDC Chí Lành là dự án vừa gần gũi với thiên nhiên vừa đồng bộ hạ tầng, đáp ứng sự phát triển của đô thị năng động, hiện đại phù hợp sự phát triển TP Phan Rang. Đặc biệt, dự án nằm giữa lòng hồ sen với không khí trong lành và mát mẻ quanh năm. Dự án không những tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới mà còn là điểm nhấn nhằm giải quyết nhu cầu để ở cho cư dân địa phương với mức giá phù hợp cho đại đa số người dân, dự kiến bàn giao đất cho khách hàng vào tháng 10/2020.

(Nguồn Tổng hợp)