UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chấp thuận cho Công ty TNHH Du lịch Minh Tuấn Sông Ray thực hiện điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tổ hợp dịch vụ thương mại du lịch và khu nhà ở Sông Ray tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

ba-ria-vung-tau-xay-dung-to-hop-thuong-mai-du-lich-gan-3800-ty-dong

Đầu tư tổ hợp thương mại du lịch gần 3.800 tỷ đồng tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Theo đó, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án khu du lịch Minh Tuấn – Sông Ray thành dự án tổ hợp dịch vụ thương mại du lịch và khu nhà ở Sông Ray tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc. Diện tích của dự án khoảng 75.479m2 và tổng mức đầu tư khoảng 3.770 tỷ đồng.

Mục tiêu của dự án là nhằm xây dựng khu ở, khu dịch vụ thương mại du lịch, công trình hạ tầng kỹ thuật và cây xanh theo quy hoạch tổng mặt bằng được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Các hạng mục của dự án gồm: Các công trình nhà ở, khu thương mại dịch vụ du lịch, khu trường học, y tế, khu dịch vụ công cộng, công trình giao thông. Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2024.

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Du lịch Minh Tuấn Sông Ray có trách nhiệm liên hệ với các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Xây dựng, Cục Thuế tỉnh và UBND huyện Xuyên Mộc để được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đất đai, xây dựng, môi trường, nghĩa vụ tài chính và các thủ tục khác có liên quan để đầu tư xây dựng dự án theo quy định hiện hành.

Đồng thời, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND huyện Xuyên Mộc, và các cơ quan chuyên ngành nhằm thực hiện thủ tục ký quỹ đầu tư theo cam kết ký quỹ đầu tư; cung cấp xác định lộ giới các tuyến đường, hẻm, cao độ quy hoạch khu vực liên quan đến khu đất xây dựng công trình; và hoàn chỉnh các thủ tục chuẩn bị đầu tư; bố trí đủ vốn để thực hiện dự án theo tiến độ đã cam kết và triển khai thực hiện dự án đầu tư theo đúng nội dung quy định.

(Tổng hợp bởi odt.vn)