Sau nửa thập kỷ xây dựng và phát triển, Khu đô thị Vạn Phúc do Tập đoàn BĐS Vạn Phúc đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng đã chuyển mình trở thành đại đô thị ven sông đáng sống nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Van Phuc City và hành trình 5 năm phát triển

Biểu tượng của thành phố

Quy hoạch đồng bộ: Xuất phát điểm từ một vùng đất hoang sơ như dự án khu đô thị Vạn Phúc đã được quy hoạch đồng bộ và phát triển toàn diện. Nơi sinh sống của hơn 40.000 người dân này là tượng trưng cho sự phát triển kinh tế, xã hội của quận Thủ Đức nói riêng và thành phố nói chung.

Giao thông thuận lợi, kết nối cơ sở hạ tầng: Năm 2020, chủ đầu tư dự án đã hoàn thành nhiều hạng mục công trình quan trọng như: Các trục giao thông huyết mạch, tuyến kè ven sông, tuyến đường vành đai chạy dọc bờ sông Sài Gòn dài 3,4 km. Bên cạnh đó, 20 km hạ tầng nội khu được đầu tư hoàn chỉnh tạo điều kiện cho giao thông toàn đô thị thông suốt.

Môi trường sinh sống tuyệt vời: Được ví như hòn đảo xanh giữa lòng thành phố hoa lệ, Vạn Phúc được bao bọc bởi 3 mặt sông Sài Gòn, bên trong có hồ điều hòa Đại Nhật rộng 16 ha tạo nên không gian sống hoàn hảo và môi trường tuyệt vời cho du khách và dân cư khu vực.

Gắn kết cộng đồng: Nhiều khách hàng đã lựa chọn khu đô thị Vạn Phúc vừa là nơi để sinh sống vừa là “sản phẩm” để đầu tư. Tỷ lệ dân cư về ở trong giai đoạn 1 của dự án đạt tỷ lệ 90%. Ngoài ra, toàn bộ cư dân thuộc khu đô thị và người dân sinh sống xung quanh đã tạo nên một cộng đồng dân cư sung túc và gắn kết

Hệ thống giáo dục đứng đầu khu vực: Bên cạnh hệ thống trường công lập từ mầm non, mẫu giáo đến THPT thì Trường Song ngữ liên cấp Emasi cũng được đánh giá cao khi phương pháp và chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Tiện ích, tiện nghi đẳng cấp: Tập đoàn Vạn Phúc đã dành hơn 10 ha để xây dựng hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân như: Công viên, hồ bơi, clubhouse, khu vui chơi cho trẻ em, cảnh quan công viên xanh tươi, khu thể thao ngoài trời, sân bóng đá, sân tennis, đường đi bộ, các khu vực ăn uống, mua sắm, thư giãn…

Xây dựng và bàn giao 1.500 căn nhà: Hơn 1.500 căn nhà với diện tích sàn xây dựng khoảng 700.000m2 đã giao cho khách hàng trong thời gian vừa qua. Chủ đầu tư cũng là đơn vị tiên phong trong dòng sản phẩm shophouse cao cấp, kiến trúc hoàn mỹ với cao 5-6 tầng tích hợp đa mục đích vừa ở, vừa kinh doanh; dòng sản phẩm shop villa; biệt thự ven sông…

Tâm điểm giao thương, giá trị BĐS gia tăng: Nằm ngay vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố, KĐT Vạn Phúc là trung tâm giao thương với sự hoạt động của hơn 300 doanh nghiệp. Chạy dọc các tuyến giao thông huyết mạch là hệ thống cửa hàng mua sắm, dịch vụ nhộn nhịp góp phần tăng giá trị bất động sản tại đây.

Điểm đến vui chơi giải trí: Chủ đầu tư rất quan tâm đến công tác tổ chức các lễ hội như: Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung Thu, Hội hoa xuân, Lễ hội cánh đồng hoa hướng dương hay chương trình đi bộ đồng hành cùng người nghèo…

Đầy đủ giấy tờ pháp lý: Mọi thủ tục pháp lý đều được Tập đoàn Vạn Phúc thực hiện đầy đủ. Giấy chứng nhận quyền sử dụng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đã sẵn sàng trao đến tay cư dân. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào dự án khu đô thị Vạn Phúc.

(Tổng hợp bởi odt.vn)