FLCHomes – Chủ đầu tư đự án FLC La Vista Sadec cho biết giai đoạn 2 của dự án này sẽ được ra mắt tháng 3 năm nay. Trước đó, doanh nghiệp  này đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết liên quan đến dự án.

Ra mắt giai đoạn 2 dự án FLC La Vista Sadec

Phối cảnh dự án FLC La Vista Sadec

Dự án FLC La Vista Sadec

Dự án FLC La Vista Sadec có diện tích 15ha nằm tại phường Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Vị trí dự án này nằm liền kề với quốc lộ 80A, kết nối thuận tiện đến các vùng kinh tế trọng điểm khác như: TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long Xuyên, Cần Thơ…

Để đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ du lịch, dự án được thiết kế đồng bộ thành 2 phân với chuỗi shopvilla và shophouse theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Giai đoạn 1 của dự án là phân khu Le Soleil. Đây là tổ hợp 288 căn shophouse có diện tích dao động từ 90 – 160m2, các căn shophouse này có thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng vừa có thể kinh doanh riêng biệt, vừa có thể tận hưởng cuộc sống riêng tư đầy tiện nghi.

FLCHomes – Chủ đầu tư đự án FLC La Vista Sadec cho biết giai đoạn 2 của dự án này sẽ được ra mắt tháng 3 năm nay. Trước đó, doanh nghiệp  này đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết liên quan đến dự án.

Ra mắt giai đoạn 2 – Phân khu La Lune

Gia đoạn 2 của dự án FLC La Vista với tên gọi La Lune, bao gồm 66 căn shopviila, mỗi căn rộng 300m2 sẽ được chủ đầu tư ra mắt trong tháng 3/2020. Đại diện FLC Homes chia sẻ: "Chúng tôi kỳ vọng kiến tạo chuẩn mực sống đẳng cấp mới, với những giá trị khác biệt cho cư dân với phân khu La Lune”.

Ngoài việc mang đến cho cư dân tương lai không gian sống hiện đại, đẳng cấp và khác biệt, dự án khu đô thị FLC La Vista Sadec còn được tích hợp nhiều tiện ích nội khu cao cấp như: quảng trường nước La’mant, công viên cây xanh, thung lũng hoa, hồ nhân tạo, khu vui chơi Sếu đầu đỏ, công viên thể thao, trung tâm thương mại, khu phố ẩm thực hội tụ nền ẩm thực miền Tây Nam Bộ…

Đại diện FLCHomes kỳ vọng dự án FLC La Vista Sadec sẽ là điểm nhấn cho thị trường bất động sản TP Sa Đéc nói riêng và toàn tỉnh Đồng Tháp và miền Tây Nam Bộ nói chung.

(Nguồn Tổng hợp)