UBND TP. Cần Thơ vừa chấp thuận cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoà Phát tiến hành khảo sát, nghiên cứu 2 dự án khu đô thị thương mại – dịch vụ quy mô lớn.

can-tho-hoa-phat-nghien-cuu-dau-tu-2-du-an-bat-dong-san-quy-mo-lon

Hoà Phát đầu tư 2 dự án bất động sản ở Cần Thơ

Theo đó, hai dự án bất động sản lớn do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoà Phát làm chủ đầu tư gồm:

  • Dự án Khu đô thị thương mại – dịch vụ thuộc phường Phú Thứ, quận Cái Răng. Dự án có quy mô 88,2ha, trong đó 58,2ha là diện tích khu nhà ở và 30ha là diện tích Trung tâm hội chợ triển lãm.
  • Dự án Khu đô thị thương mại – dịch vụ tại đường Lê Lợi và đường Trần Văn Khéo thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều. Dự án có quy mô 6,24ha.

Thời gian khảo sát, nghiên cứu dự án là 6 tháng, kể từ ngày 6/5/2021. Tập đoàn Hoà Phát sẽ chi trả mọi chi phí liên quan tới việc khảo sát, nghiên cứu dự án. UBND TP. Cần Thơ yêu cầu việc nghiên cứu, khảo sát dự án không làm ảnh hưởng tới đời sống của người dân trong khu vực.

Bên cạnh đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, UBND quận Cái Răng và UBND quận Ninh Kiều có trách nhiệm hỗ trợ, cung cấp thông tin để tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Hoà Phát nghiên cứu, khảo sát dự án theo đúng quy định của pháp luật.

Đồng thời, UBND quận Cái Răng và UBND quận Ninh Kiều tuyên truyền để người dân trong khu vực hiểu rõ nội dung, ý nghĩa và mục đích của việc khảo sát, nghiên cứu dự án khu đô thị thương mại – dịch vụ của Tập đoàn Hoà Phát.

Được biết, Tập đoàn Hoà Phát hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực như đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, phát triển các dự án nhà ở và khu đô thị. Hiện nay, Tập đoàn Hoà Phát đang là chủ đầu tư phát triển hạ tầng hai khu công nghiệp là Khu công nghiệp Hoà Mạc, tỉnh Hà Nam và Khu công nghiệp PNA, tỉnh Hưng Yên.

Tập đoàn Hoà Phát hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển các dự án bất động sản theo hướng mở rộng hạ tầng các khu công nghiệp và nghiên cứu đầu tư các dự án nhà ở có tính thanh khoản cao.

Cuối năm 2020, Tập đoàn Hoà Phát đã thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Hoà Phát với vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng.